Bà xã Ưng Hoàng Phúc gửi lời ngọt ngào đến chồng giữa ồn ào: "Em quá may mắn khi lấy được anh"

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc tình tứ trong bộ ảnh của nam ca sĩ và bà xã Kim Cương khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Sáng nay 1/12, bà xã Ưng Hoàng Phúc đăng tải loạt khoảnh khắc thắm thiết bên chồng cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào. Cụ thể, vợ siêu mẫu đã viết: "Ngày này 3 năm trước hai vợ chồng chuẩn bị đủ thứ hết để cho ngày cưới được trọn vẹn nhất, mới đó mà 3 năm rồi sao ông xã.

Thời gian qua đi giúp chúng ta sống trưởng thành và yêu thương nhau nhiều hơn nữa, 3 năm ngày cưới nhưng 10 năm chúng ta bên nhau. Một cột mốc đáng nhớ ông xã ơi. Riêng bà xã cảm thấy mình quá may mắn và hạnh phúc khi được lấy ông xã. Anh một bầu trời bình yên của em và các con. Yêu anh rất nhiều ông xã".

unghongphuc

Gắn bó cả thập kỉ, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Dù có 3 nhóc tì nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như vợ chồng son. Cả hai không ngần ngại thể hiện những hành động tình cảm. 

Được biết, trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, bà xã anh đã có một người con riêng. Theo đó, giọng ca Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều tâm sự bản thân anh luôn dành tình cảm đặc biệt cho con riêng hơn con ruột. Anh bày tỏ: "Con riêng chắc chắn là bé rất đáng thương vì bé không có tình thương của người cha hoặc người mẹ. Nên do đó mà bản thân Phúc phải để tâm nhiều hơn, thương con riêng nhiều hơn. Nhiều khi mình đánh rồi la rầy con ruột nhưng mình không la con riêng. Bởi Phúc không muốn con có suy nghĩ là do con riêng nên mình bị như bị ghét, bị la. Đối với Phúc không bao giờ làm tổn thương con trẻ vì sự tổn thương trong con nít sẽ để lại trong tâm trí nó đến lớn, đến già. Lẽ đó, Phúc rất đắn đo trong cách dạy con, con ruột mình thì mình la rầy được, còn con riêng mình làm sao để con hiểu và không bị tủi thân".

unghongphuc2

Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc chơi đùa cùng các con. Qua đó có thể thấy "ông bố ba con" luôn thời gian cho con cái, đặc biệt san sẻ tình thương như thế nào để con chung - con riêng cảm thấy không bị thiệt thòi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link