Đâu còn là "nữ hoàng thảm đỏ", Phạm Băng Băng gây thất vọng toàn tập với style già chát luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - Là một minh tinh hàng đầu Cbiz, người đẹp Phạm Gia lại để đầu xù tóc rối khi ra ngoài. Hình ảnh xuề xoà và kém chỉn chu này làm nhiều người khó tin vào mắt mình.

Phạm Băng Băng còn nổi tiếng là biểu tượng thời trang sang chảnh hàng đầu giới Hoa ngữ. Tuy nhiên phong độ thời trang đời thường của Phạm Băng Băng lại lên xuống khá thất thường. Phạm Băng Băng đời thường lại nhiều lần xuất hiện với lối ăn vận xuề xoà, dìm dáng.

Empty

Mới đây nhất khi xuất hiện tại sân bay, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách một lần nữa gây thất vọng toàn tập về hình ảnh. Cô để đầu xù tóc rối khi ra ngoài. 

Empty

Trang phục hoa hoè hoa sói  hoa đỏ rực trên nền đen của Phạm Băng Băng lại khiến cô trông già đi chục tuổi.

Empty

Thiết kế váy kín cổng cao tường với phần cổ tròn và độn vai, không nhấn eo rõ rệt khiến vóc dáng bị dìm.

Empty

Cộng hưởng cùng chất liệu mỏng manh mà trong một số góc ảnh khi di chuyển, cô còn lộ nội y.

Với lần xuất hiện này, dân tình khó mà dành lời khen cho nàng Võ Mỵ Nương bởi trang phục cô chọn hết sức sai trái. Quả thực đời thường cô hay xuất hiện với hình ảnh lôi thôi, tuềnh toàng cùng gout thời trang chẳng ai cảm nổi. 

Empty

Nhìn vào những outfit vừa kém thẩm mỹ vừa mix&match sai trái này của cô, khó ai mà tin rằng cô là nữ hoàng thảm đỏ. 

Không ít các chị em cũng đang hoang mang chẳng hiểu vì sao một item vốn được đánh giá bởi khả năng "hack" tuổi đáng kể như váy hoa lại có thể khiến người mặc trông già chát. Dù rất đẹp nhưng thực chất váy hoa vẫn có trường hợp khiến bạn rơi vào "lỗ hổng" phong cách, khiến bạn già đi cả chục tuổi.

Empty

Váy hoa mang màu sắc tươi sáng giúp người diện trở nên trẻ trung và dịu dàng hơn, trong khi chiếcăaăaa váy hoa tối màu thì ngược lại.

Empty

Váy hoa tối màu cũng có ưu điểm là làm sáng da và tôn lên nét quý phái. 

Empty

Bạn nên sắm cho mình những bộ váy hoa mang tông màu tươi sáng và trang nhã, có kiểu dáng đơn giản và phù hợp hình thể.

Empty

Bạn nên ưu tiên các item có dáng ngắn trên gối hoặc mix&match cùng những kiểu áo khoác ngoài, áo thun bên trong... mang tông màu tươi sáng. Kiểu váy ngắn có dáng xoè nhẹ trên gối, kết hợp cùng những đôi sandal.

Empty

Trổ tài mix&match cùng những chiếc váy hoa màu trầm tối cũng là cách giúp bạn tránh khỏi mác "bà già" khi diện váy hoa tối màu dáng midi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link