Từng gây thất vọng vì thân hình gầy gò, nàng Ngụy Anh Lạc ngày nào đã lấn át cả Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - Cùng là những thiết kế mong manh gợi cảm nhưng Ngô Cẩn Ngôn của hiện tại tràn đầy sức sống và gợi cảm hơn gấp bội.

2 năm trở lại đây, Ngô Cẩn Ngôn chính là nhan sắc tốn giấy mực nhất của điện ảnh Hoa Ngữ. Cô từng gây thất vọng với thân hình xanh xao, mặc đồ lùng bùng rúm nhưng nay thì thần thái kiêu sa khó ai bì kịp. 

Empty

Ngô Cẩm Ngôn xuất hiện cùng rất nhiều đàn chị tên tuổi như Dương Mịch, Đường Yên... nhưng chẳng hề thua kém. Cô cho thấy nét dịu dàng nữ tính trong bộ suit đen đĩnh đạc. Kiểu tóc buộc thắt nơ vô cùng sang chảnh.

Empty

Thậm chí một sự kiện khác Ngô Cẩn Ngôn còn lấn át cả Phạm Băng Băng, đủ thấy nàng Ngụy Anh Lạc của chúng ta lột xác ngoạn mục đến thế nào.

Chỉ 2 năm thôi, Ngô Cẩn Ngôn như lột xác thành người, khí chất ngời ngời. Gạt hết sự thất vọng, công chúng chỉ biết xuýt xoa trước Ngô Cẩn Ngôn của hiện tại.

Empty

2 năm trước vẫn là một cô nàng gầy đét xanh xao vàng vọt thì nay toát lên thần thái chị đại. 

Empty

Ngày trước với thân hình gầy guộc, nhan sắc xanh xao Ngô Cẩn Ngôn có mặc đồ hiệu cũng không sang nổi. Nhưng lần lên đồ gần đây luôn thanh tao, xinh đẹp vô ngần.

Empty

Cô cũng thử nghiệm rất nhiều phong cách khác nhau, từ dịu dàng nữ tính đến cá tính thời thượng và cả sexy gợi cảm.

Empty

Cùng là những thiết kế mong manh gợi cảm nhưng Ngô Cẩn Ngôn của hiện tại tràn đầy sức sống.

Có 2 điều quyết định đến màn lột xác ngoạn mục của "nàng Ngụy Anh Lạc".

* Ngô Cẩn Ngôn tăng cân thấy rõ

Dù tăng cân, Ngô Cẩn Ngôn vẫn rất thon gọn, thanh thoát chứ không hề lộ mỡ thừa hay tròn đầy. Chính vóc dáng cân đối giúp Ngô Cẩn Ngôn diện đồ tôn dáng, sexy.

Empty

* Ngô Cẩn Ngôn cắt phăng mái tóc dài, chuyển sang tóc bob

Chia tay mái tóc dài thước tha, Ngô Cẩn Ngôn chuyển sang kiểu tóc bob thời thượng cực tôn mặt. Cùng với kiểu tóc cũng hỗ trợ nâng tầm phong cách. Với tóc dài, cô bị đóng khung với hình ảnh nữ tính nhẹ nhàng dù cho tạo nét thế nào cũng vẫn mờ nhạt. Nhưng khi để tóc ngắn chỉ cần một chút son đỏ nhìn cô đã sang chảnh hơn gấp bội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link