Siêu mẫu Võ Hoàng Yến góp chút “sức mọn” ủng hộ hơn 10.000 chiếc khẩu trang cho Đà Nẵng chống dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có hành động thiết thực để hỗ trợ Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19.

Những ngày vừa qua, thông tin Đà Nẵng đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 khiến nhiều người không khỏi xót xa, lo lắng. Thông qua phương tiện truyền thông, rất nhiều mạnh thường quân, nghệ sĩ và cả người dân đều chung tay quyên góp, ủng hộ cho "khúc ruột miền Trung" trong giai đoạn khó khăn này.

Mới đây nhất, Võ Hoàng Yến đã quyên góp nhiều thùng khẩu trang với hơn 10.000 chiếc đến vùng tâm dịch Đà Nẵng. Nữ siêu mẫu cho biết cô hiểu được sự khó khăn và hy sinh cao cả của những y bác sĩ tuyến đầu chống dịch và đặc biệt hơn khi bản thân Võ Hoàng Yến từng trực tiếp được đội ngũ y bác sĩ, dân quân, bộ đội chăm sóc trong 17 ngày cách ly tập trung khi về từ Mỹ vào tháng 3 vừa qua. Chính điều đó khiến cô hết sức cảm động và muốn hành động để góp phần vào công tác phòng chống dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại.

Empty

"Của ít lòng nhiều! Mong những chiếc khẩu trang bé nhỏ sẽ đóng góp chút sức mọn cùng nhau Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch này!" - Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Empty
Empty

Võ Hoàng Yến ủng hộ hơn 10.000 khẩu trang cho Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19

Vào cuối tháng 3 trước đó, nàng siêu mẫu cũng đã trao tặng 1000 khẩu trang, 10 lít nước rửa tay cho Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – An ninh (Bình Dương) – nơi siêu mẫu từng cách ly tập trung. Không dừng ở đó, cô còn gửi tặng 1000 chai xịt rửa tay kháng khuẩn cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung ương để tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ, cán bộ dân quân trong tuyến đầu chống dịch.

Empty

Hy vọng hành động thiết thực này của siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ góp một phần công sức trong công tác phòng chống COVID-19 tại khu vực tâm dịch ở Đà Nẵng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link