Đầu giường quay 2 hướng này: Gia đình lục đục bất hòa, ngày lụi bại không còn xa

( PHUNUTODAY ) - Đầu giường quay về 2 hướng này làm ảnh hưởng đến tài lộc, phúc đức của cả gia đình. Gia chủ nên ghi nhớ!

Đầu giường nằm dưới dầm ngang

dau-giuong-treo-guong-2241

Dựa trên phong thủy, nếu giường được kê trong phòng ngay dưới dầm ngang, thì thường sẽ tạo ra cảm giác như bị đè nén, gọi là "hung hình".

Vị trí của dầm ngang đối với giường sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bộ phận đó. Nếu dầm ngang vắt ngang qua đầu giường, có thể làm bạn cảm thấy nhức đầu và tính tình trở nên khô khan.

Để hóa giải tình huống này, bạn có thể chuyển giường tới một vị trí khác không có dầm chạy qua, hoặc sử dụng trần giả để che lấp dầm ngang đó.

Đầu giường kê sát bếp

Trong phong thủy, bếp được coi là biểu tượng của mệnh Hỏa. Khi mệnh Hỏa quá mạnh trong ngôi nhà, nó có thể gây ra tình trạng nóng nảy và làm cho tình cảm giữa các thành viên gia đình khó có thể êm ấm như mong muốn. Ngoài ra, khi năng lượng Hỏa quá mạnh, cuộc sống cũng có thể trở nên căng thẳng và khó khăn trong sự nghiệp và kinh doanh.

giuong-ngu-co-6-dau-hieu-nay-nen-sua-ngay-neu-khong-suc-khoe-lao-doc-2-1664698267-429-width660height440

Vì vậy, nếu giường ngủ hướng vào khu vực bếp, người ngủ trên giường có thể trở nên ốm đau và mắc bệnh. Nếu phòng ngủ nằm ngay cạnh bếp, đầu giường không nên được đặt sát vào tường bếp lò, vì bếp lò thuộc mệnh Hỏa, và việc kết hợp mệnh Hỏa với Hỏa sẽ dễ gây ra các vấn đề về sức khỏe như bệnh tim và gan; đồng thời cũng làm tính tình trở nên cáu gắt và bực tức trong mọi tình huống.

Vì vậy, để tránh tình huống này, nếu có thể, bạn nên tránh đặt đầu giường ngủ hướng về phía bếp. Tốt nhất là thay đổi vị trí của giường. Nếu không thể thay đổi vị trí, bạn có thể sử dụng giấy kính lọc phản quang và treo rèm để tạo một ngăn cách giữa giường ngủ và khu vực bếp, giúp cho năng lượng trong ngôi nhà được thông suốt và thuận lợi.

Một số lưu ý khác khi đặt giường ngủ

Dưới đây là hướng dẫn về cách đặt giường ngủ hợp lý dựa trên bản mệnh của bạn. Nếu bạn đang tự hỏi "đầu giường nên đặt hướng nào", hãy tham khảo bảng gợi ý dưới đây. Nhớ rằng đây chỉ là các gợi ý và bạn nên áp dụng phù hợp với tình huống của riêng mình.

  • Đối với người mang bản mệnh Hỏa: Hướng tốt nhất là hướng Nam, Đông (mộc), và Đông Nam (mộc).

  • Đối với người mang bản mệnh Thủy: Hướng tốt nhất là hướng Bắc (thủy), Tây (kim), và Tây Bắc (kim).

  • Đối với người mang bản mệnh Kim: Hướng tốt nhất là hướng Tây (kim), Tây Bắc (kim), Tây Nam (thổ), và Đông Bắc (thổ).

  • Đối với người mang bản mệnh Thổ: Hướng tốt nhất là hướng Tây Nam (thổ), Đông Bắc (thổ), và Hướng Nam (hỏa).

  • Đối với người mang bản mệnh Mộc: Hướng tốt nhất là hướng Đông (mộc), Đông Nam (mộc), và Hướng Bắc (thủy).

Hãy tham khảo và áp dụng các hướng đầu giường này để tạo ra một không gian ngủ tốt hơn và tương thích với bản mệnh của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link