Dấu hiệu chứng tỏ người yêu cũ chưa quên được bạn, hãy cho nhau thêm cơ hội

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để bạn có thể nhận biết được người yêu cũ có còn yêu mình nữa hay không? Những dấu hiệu chứng tỏ người yêu cũ vẫn còn yêu bạn sau chia tay mà phunutoday.vn chia sẻ dưới đây sẽ là câu trả lời giải đáp thắc mắc trên của bạn.

Người yêu cũ cố làm bạn ghen

Dấu hiệu thứ hai là họ nói với bạn những điều như: "Tôi đang hẹn hò với người khác, tôi rất thích anh ấy/cô ấy. Anh ấy/cô ấy rất nóng bỏng. Tôi thích ở bên người như thế..."

Đó chỉ là nỗ lực để làm bạn ghen, để thử phản ứng của bạn. Họ đang muốn so xem ai quan tâm nhiều hơn.

Dấu hiệu này nghe có vẻ trẻ con, nhưng khi trải qua chia tay, nhiều người muốn tỏ ra hơn người yêu cũ để chứng minh lựa chọn chia tay là đúng.

Trước hết, đừng vội rơi vào cái bẫy này. Hãy hiểu rằng đối phương đang khoe khoang vì muốn thử phản ứng của bạn và muốn làm bạn ghen.

Hai bạn nói về những chủ đề tình cảm

Khi bạn nói chuyện với người yêu cũ, hai bạn thường nói về những chuyện tình cảm.

Ví dụ như cảm xúc dành cho nhau hoặc cuộc chia tay trong quá khứ. Có thể người yêu cũ muốn bạn nói về những việc bạn đang làm hàng ngày, tình hình gia đình bạn dạo này,... Những chủ đề đó thiên về mặt tình cảm, cảm xúc. Nếu người yêu cũ thực sự đã quên được bạn, họ sẽ không quan tâm những chuyện tình cảm, cảm xúc như thế.

Đó là dấu hiệu rõ rệt cho thấy đối phương chưa quên bạn, vẫn còn quan tâm cảm xúc và thế giới tình cảm của bạn.

dau-hieu-nguoi-yeu-cu-van-con-yeu-ban-4

Luôn tìm đủ lý do để gặp gỡ bạn

Nếu người ấy thường xuyên viện đủ các lý do chỉ để gặp được bạn thì đây quả thực là một tín hiệu tốt nếu bạn thực sự vẫn muốn quay lại với anh ấy. Họ sẽ tìm ra đủ mọi cách để có thể nhìn thấy được bạn, dù chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

Người ấy sẽ nói với bạn rằng muốn trả đồ bạn để quên hoặc nói rằng quên đồ, hay đơn giản tìm cách gặp bạn chỉ để nói lời xin lỗi. Chắc chắn rằng, anh ấy đang cảm thấy nhớ nhung bạn nên mới viện lý do đó để nhìn thấy bạn trong phút chốc.

Chủ động liên lạc với bạn

Trong trường hợp người ấy muốn dứt khoát với bạn để tìm đến người mới thì chắc chắn chuyện này sẽ không xảy ra. Thậm chí, anh ấy sẽ tìm cách xóa mọi liên lạc với bạn, trốn tránh gặp mặt để bạn dần quên đi anh ấy. Thế nhưng nếu chàng thường xuyên chủ động liên lạc lại với bạn thì đây là một dấu hiệu chứng tỏ người yêu cũ vẫn còn yêu bạn.

Khi đó, anh ấy đã không màng đến sự tự tôn để chủ động liên hệ cho dù bạn có đáp trả lại hay không. Điều này cho thấy, anh ấy đang nỗ lực hết mình để cố gắng đưa mối quan hệ của hai người trở về như trước đây.

Người yêu cũ hỏi những vấn đề riêng tư

Có thể người yêu cũ của bạn hơi khép kín, không thích nói về cảm xúc của bản thân.

Nhưng thay vào đó, họ sẽ hỏi bạn những vấn đề riêng tư, ví dụ như: "Tuần vừa rồi nghỉ lễ thế nào?" hay "Cuối tuần tới làm gì?" Đó là những vấn đề mà người không quan tâm bạn sẽ không bao giờ hỏi.

Nếu người yêu cũ hỏi những câu hỏi riêng tư về cuộc sống của bạn, thì đó là dấu hiệu đối phương còn muốn kết nối với bạn, muốn hiểu bạn hơn, biết bạn đang sống ra sao và tò mò về bạn.

Khi người yêu cũ quên được bạn, họ sẽ không tò mò về bạn nữa.

Họ sẽ chỉ nghĩ "Tôi với anh ấy/cô ấy đã chấm hết", và suy nghĩ này không đến từ sự tức giận, mà đơn giản là một tình cảm trong quá khứ đã khép lại.

Có mặt ở những nơi mà bạn đến

Bạn bắt gặp anh ấy ở khắp mọi nơi từ các trang mạng xã hội cho đến những nơi mà bạn thường xuyên ghé qua. Sự hiện diện của anh ấy ở khắp mọi nơi để tạo ra sự thân thuộc, thân quen với bạn.

Việc anh ấy xuất hiện xung quanh cuộc sống của bạn chứng tỏ người yêu cũ vẫn còn yêu bạn và muốn quay lại. Bởi, nếu không còn yêu, chắc chắn anh ấy sẽ trốn tránh việc gặp bạn chứ không bao giờ tìm cách chạm mặt bạn nhiều đến như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link