Dấu hiệu ngôi nhà càng ở lâu càng giàu, bao nhiêu tiền cũng đừng bán

16:10, Thứ hai 15/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu ngôi nhà của bạn có những dấu hiệu này thì dù được trả giá cao mấy cũng đừng bán.

Nhà không quá to

Ngày nay thì ngày càng có nhiều người giàu, trong tay sở hữu nhiều tiền, mua nhà chẳng cần cân đo đong đếm, càng giàu lại càng thích nhà to.

Nhưng trong phong thủy đây là tư tưởng sai lầm, bởi không phải cứ nhà to là nhà có phong thủy tốt.

Bạn chỉ cần nghĩ như này, nếu một căn nhà có diện tích quá lớn, thì trường khí trong nhà sẽ cực kỳ vượng, mà đâu phải ai cũng có thể chịu được khí cực vượng này.

Điều này có liên quan đến vận mệnh của người đó có thể gánh được tài lộc hay không. Có những người mệnh khí vượng, có thể giữ tiền, dù có nhiều tài lộc về tay cũng chẳng hề hấn gì.

nguoi-xua3

Song có những người phúc mỏng mệnh mỏng, tiền nhiều là gặp chuyện, hết chuyện này đến chuyện khác cho tới khi tiêu hết tiền trong tay thì mọi chuyện mới ổn thỏa trở lại.

Trước nhà thoáng đãng

Khi chọn mua nhà thì tốt nhất nên chọn căn nhà có không gian phía trước thoáng rộng, không chị che chắn quá nhiều, bởi vì dù bị chắn bởi nhà cao tầng thì cũng không phải là điều tốt.

Nếu như trước nhà có tầm nhìn thoáng rộng, căn nhà sẽ có nhiều ánh sáng mặt trời, không khí được lưu chuyển, phong thủy tất sẽ là lý tưởng.

co-nhan3

Kiểu người sống trong căn nhà này lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan và tài vận theo đó cũng dễ tăng tiến lên.

Sinh khí vượng

Đừng nghĩ chỉ có con người mới sinh khí, bất kỳ căn nhà nào cũng có sinh khí cả. Chọn mua nhà theo phong thủy chớ nên lựa chọn căn nhà mà bước vào có cảm giác nặng nề, đó là nơi thiếu sinh khí. Ở trong ngôi nhà có sinh khí, nhiều ánh sáng thì gia chủ mới có thể có được vận khí khởi sắc.

co-nhan-day

Không mua nhà nơi gió quá lớn

Chọn mua nhà thì nhất định phải chú ý đến phong thủy căn nhà. Nếu bạn phát hiện ra nơi đó có gió mạnh thì dù rẻ cũng đừng mua. Nhà ở cần có vượng khó, tài khí tích tụ, gió quá lớn sẽ làm đảo lộn hết các trường khí lưu thông trong nhà.

Song bạn cũng cần lưu ý, gió lớn không tốt, nhưng nếu nơi đó hầu như không có gió thì không khí cũng khó bề lưu thông, cũng không phải là lựa chọn lý tưởng để lưu trú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: ngôi nhà tài lộc