Cô dâu khóc như mưa ôm chặt người yêu cũ trong đám cưới rồi ngất xỉu

( PHUNUTODAY ) - Ngay trên sân khấu đám cưới, cô dâu đã ôm chặt người yêu cũ cũ và khóc đến ngất đi, khiến tất cả mọi người có mặt xôn xao không ngừng.

Câu chuyện hy hữu diễn ra tại một đám cưới ở một tỉnh phía Tây Indonesia, ngay trên sân khấu đám cưới, cô dâu đã ôm chặt bạn trai cũ và khóc đến ngất đi, khiến tất cả mọi người có mặt xôn xao không ngừng.

Empty
Empty

Theo thông tin đăng tải, cô dâu tên là Cindy, 19 tuổi, ở Sulawesi. Từ những năm học trung học cơ sở, Cindy đã quen biết bạn trai cũ. Hai người tâm đầu ý hợp, cũng rất yêu nhau. Thế nhưng tình cảm của cặp đôi không được cha mẹ của Cindy tán thành. Chẳng những thế, cha mẹ của cô còn quyết tâm chia rẽ tình cảm đôi lứa, ép Cindy phải cưới anh họ của mình.

Không thể làm gì khác, Cindy đành theo lời cha mẹ, gạt nước mắt cưới người anh họ mà mình không hề yêu thương.

Vào ngày 1/3 vừa qua, Cindy đã cùng anh họ mình tổ chức hôn lễ. Bạn trai cũ của cô cũng có mặt trong hôn lễ để chúc phúc cho cô. Những tưởng mọi chuyện êm đẹp, chẳng ngờ khi bạn trai cũ bước lên lễ đài chúc phúc cho cô dâu, chú rể, sự cố đã xảy ra.

Sau khi ôm chú rể, bạn trai cũ của Cindy quay sang ôm cô để chúc phúc. Lúc này, không thể kiềm chế được tình cảm của mình, mặc dù đang mặc lễ phục cô dâu, Cindy vẫn níu chặt lấy người mình yêu thực sự và khóc như mưa.

Đến khi bạn trai cũ quay người bước xuống lễ đài, Cindy vẫn không chịu buông tay. Và do quá đau lòng, cô ngất đi, gục xuống ngay tại sân khấu, khiến cả đám cưới xôn xao.

Được biết, trong hội trường đám cưới ngày hôm đó, có rất nhiều người biết được chuyện tình yêu bi thương của Cindy và bạn trai cũ. Mặc dù Cindy bị ép gả cho anh họ, thế nhưng mọi người đều biết rằng, tất cả tình yêu, Cindy đều đã dành cho bạn trai cũ. Vì vậy, khi chứng kiến cảnh đôi uyên ương yêu nhau mà không đến được với nhau, nhiều người đã rơi nước mắt.

Sau khi thông tin và hình ảnh trong đám cưới được đăng tải, đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều trách cứ cha mẹ của Cindy, cho rằng cha mẹ cô thực sự không quan tâm đến hạnh phúc của cô gái. Bên cạnh đó, cũng có người thông cảm với chú rể, rõ ràng anh cũng phải lấy cô gái không yêu mình, hơn nữa trong đám cưới lại chứng kiến cô dâu thân mật với tình cũ.

Mới đây, có rất nhiều người cũng bất ngờ về một đoạn clip chàng trai hát trong đám cưới người yêu cũ tại Thái Bình.

Mới đây, sự việc nam thanh niên khẳng định mình là người yêu cũ của cô dâu và hát tặng đôi tình nhân bài Trái tim bên lề khiến nhiều người “không thể nhịn cười”.

Theo clip, chàng trai mặc quần tây, áo sơ mi trắng đứng giữa sân khấu rạp cưới kể lại chuyện nhờ anh bạn thân là chú rể ở nhà chăm sóc người yêu là cô dâu trong thời gian mình đi nghĩa vụ quân sự 2 năm.

Khi anh chàng này trở về, người bạn thân lại ngỏ ý muốn chăm sóc người yêu mình cả đời. Vì vậy, anh đã phải lùi bước trong “chuyện tình tay ba”.

"Lời đầu tiên cháu cũng rất là vui khi được đứng trên sân khấu hát tặng chú rể Ngọc Nhật và Thúy Lệ. Cũng xin giới thiệu luôn, cháu là bạn thân của chú rể từ bé đến giờ, còn cô dâu là người yêu cũ. Trước khi đi lính, cháu dặn dò bạn thân là chăm sóc người yêu sao cho tận tình, chu đáo. Sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ trở về, Nhật rất là chu đáo, bây giờ là muốn chăm sóc cả đời cho Lệ" - nam thanh niên phát biểu.

Sau khi chia sẻ tâm tư, chàng trai này chọn hát tặng đôi trẻ bài Trái tim bên lề, được cho là phù hợp tâm trạng của mình. Anh chàng này còn hài hước mời cô dâu chú rể lên sân khấu cùng mình.

Nhiều người không xem hết clip đã nhanh chóng “ném đá” nam thanh niên này vì có ý cố tình phá vỡ đám cưới của người yêu cũ.

Chàng trai trong clip tên Đỗ Trung Hậu (23 tuổi, Thái Bình). Đám cưới của đôi trẻ diễn ra ngày 31/12/2017. Nhiều người ngạc nhiên nhận ra 9X chính là chủ nhân clip “Thanh niên cầm dao xách gấu đi tán gái” thu hút hàng triệu view trên mạng xã hội thời gian trước đó không lâu.

Chia sẻ với Zing.vn, Trung Hậu cho hay mình không phải người yêu cũ của cô dâu như trong clip mà là bạn thân của cả cô dâu và chú rể. Ba người học cùng và chơi thân với nhau.

Hậu bảo anh muốn góp phần tạo không khí vui vẻ trong đám cưới bạn thân nên đã nghĩ ra những lời nói trêu đùa như vậy. Tuy nhiên, nhiều người không xem đến cuối clip nên hiểu nhầm. Anh cũng khá bất ngờ về độ chia sẻ “chóng mặt” của clip nói trên.

“Người thân, bạn bè đều hiểu rõ tính cách của mình. Mọi người trong đám cưới cùng vui mừng vỗ tay vì họ đều biết đó chỉ là đùa vui”, Trung Hậu chia sẻ.

Cô dâu Thúy Lệ và chú rể Ngọc Nhật cho biết Trung Hậu là bạn thân của cả hai người. Họ cùng tuổi và chơi khá thân với nhau.

“Mình cũng không ngờ video của Hậu lại được chia sẻ nhiều như vậy. Chúng mình không thấy phiền mà còn rất vui vì có người bạn vui tính như vậy. Về những lời nhận xét không hay trên mạng, mình không quá để tâm”, cô dâu chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn