Dấu hiệu rõ như in cho thấy chàng đã ‘no xôi chán chè’ bên ngoài

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần bạn tinh ý một chút sẽ dễ dàng nhận biết người đàn ông bên cạnh mình có chung thủy hay không đấy nhé.

Thay đổi chóng mặt về ngoại hình

Đàn ông ngoại tình bắt đầu chăm sóc bản thân nhiều hơn. Thường ngày vẫn đầu bù tóc rối đi làm, thậm chí râu cũng không thèm cạo nhưng dạo gần đây, anh ấy đột nhiên chải chuốt, quần áo sạch sẽ, phẳng phiu, tóc tai gọn gàng, đặc biệt là còn sử dụng nước hoa thơm phức trước khi rời nhà mà không có vợ đi cùng.

Hoặc chàng từ một ông chồng bụng phệ, thích nằm một chỗ bỗng chăm tập thể thao thì chị em cũng hãy cảnh giác. Vì đây là dấu hiệu điển hình và đặc trưng của người đàn ông đang có mối tình "ngoài luồng" đấy.

Có vết son lạ trên người

Khi thấy chồng trở về nhà, mà phụ nữ nghi ngờ chồng mình vừa ăn vụng thì hãy cố bình tĩnh và tỏ ra thân mật âu yếm anh ấy. Trong lúc đó hãy thử liếc mắt kiểm tra xem áo chồng có vết son hay là không. Bạn có thể trực tiếp nhìn thấy vết son môi trên áo đặc biệt là phần trong của áo khu vực cổ, ngực, lưng.

kinhnghiemphathienvedauhieuchongngoaitinhcucchuan_LBST

Bỗng dưng rất cần không gian riêng tư

“Anh bận lắm, nhiều việc phải bàn giao, lắm thứ phải báo cáo, cần yên tĩnh, em trông con nhé” - chàng nói vậy, đóng cửa phòng và cắm mặt vào máy tính. Có thể là công việc, nhưng cũng có khi là chồng bạn đang bận rộn chát với một cô nàng nào đó. Thêm vào những dấu hiệu như đi sớm, về muộn, ở nhà có điện thoại là phải lảng ra chỗ khác để nghe thì rõ ràng mọi thứ không còn là công việc nữa rồi.

Không đeo nhẫn cưới

Bạn phát hiện bạn đời không đeo nhẫn cưới. Điều này cho thấy rằng họ không muốn xuất hiện với tự cách người đã có gia đình và che giấu cuộc hôn nhân của hai bạn với người khác.

Quần áo, đồ lót mới.

Nếu anh ta thường mua quần áo hay đồ lót mới, đây có thể là dấu hiệu bất thường trong mối quan hệ của hai người. Họ đang cố gắng gây ấn tượng với một ai khác ngoài bạn.

Sử dụng điện thoại, mạng xã hội nhiều hơn bình thường

Thói quen này cho thấy rằng họ đang che giấu điều gì đó. Họ cũng có thể mang điện thoại vào trong phòng tắm, đặt chế độ im lặng hay luôn để điện thoại úp ngược. Họ luôn nghe điện thoại ở một phòng khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link