Dấu hiệu trái tim bạn đang có vấn đề nghiêm trọng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu có những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ tim của bạn đang gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng.

dấu hiệu bệnh tim
Đau ngực là một dấu hiệu cho thấy tim đang gặp rắc rối.

Sưng tấy

Khi chân và tay bỗng nhiên bị sưng bất thường thì nên đi kiểm tra các bệnh liên quan đến tim mạch. Sưng chân tay có thể do trái tim hoạt động chậm chạp, lưu lượng máu bị hạn chế và tích tụ trong tĩnh mạch làm cho nó sưng lên.

Vấn đề tình dục

Rối loạn cương dương ở nam giới hay gặp khó khăn với kích thích hoặc đạt cực khoái ở phụ nữ, có thể xuất phát từ vấn đề ở tim sắp xảy ra. Điều này là do động mạch bị thu hẹp hoặc xơ cứng dần làm hạn chế lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục và cũng là một yếu tố gây đau tim và các hậu quả nghiêm trọng khác.

Sưng lợi

Nếu bạn bị sưng lợi, dễ đau và chảy máu chân răng, điều này cũng có thể là một triệu chứng của các vấn đề tim mạch. Sưng lợi, chảy máu thường xuyên là do tuần hoàn kém ở tim.

Phù

Nếu bạn thấy sưng ở bàn chân hoặc mắt cá chân hoặc ở tay, ngón tay, điều này có thể gây ra bởi phù, giữ nước trong cơ thể. Phù có thể là một dấu hiệu sớm của bệnh tim mạch hoặc suy tim.

Đau tức ngực

Đau ngực là một dấu hiệu cho thấy tim đang gặp rắc rối. Đau ngực xảy ra vào ban đêm hoặc ngay sau khi thức. Tốt nhất nên thực hiện điện tâm đồ để đảm bảo rằng trái tim đang hoạt động tốt.

Khó tiêu

Chứng khó tiêu có liên quan đến nhiều vấn đề sức khỏe khác. Nếu như loại trừ vấn đề khác đó mà chứng khó tiêu vẫn tiếp tục thì nên thực hiện điện tâm đồ. Các chuyên gia nói rằng, khi tim không bơm đủ máu, dạ dày và hệ tiêu hóa không thể hoạt động hiệu quả được.

Ung thư miệng: Dấu hiệu bạn đã mắc cần khám gấp
Ung thư miệng: Dấu hiệu bạn đã mắc cần khám gấp
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nhận biết sớm những dấu hiệu ung thư miệng sẽ giúp bạn phòng tránh và xử lý bệnh kịp thời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link