Đau lòng: Nghi án con trai bị tâm thần giết cha đẻ giữa trưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe tiếng hô hoán mọi người chạy sang thì thấy ông Tỵ đã tử vong trên vũng máu, bên cạnh là người con trai với nhiều vết máu trên người.

Một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra vào lúc hơn 12h trưa ngày 5/9, tại xóm 9, xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Nạn nhân là ông Trương Văn Tỵ (SN 1948), tử vong tại nhà riêng với nhiều vết thương trên cơ thể. 

Đáng chú ý, nghi can ban đầu được xác định là con trai ông Tỵ tên là Trương Văn Hiếu (SN 1982).

me
Nhà ông Tỵ nơi xảy ra sự việc.

Vào thời gian trên, nhiều người dân xóm 9, xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An bất ngờ nghe thấy tiếng kêu la thất thanh phát ra từ nhà ông Tỵ. Ngay khi nghe tiếng la hét, người dân đã chạy sang nhà ông Trương Văn Tỵ thì thấy ông Tỵ nằm tử vong bất động trên vũng máu trong tình trạng bị gãy chân, gãy tay, vỡ hộp sọ. 

Tại hiện trường lúc xảy ra vụ án mạng có vợ ông Tỵ là bà Nguyễn Thị Sử (SN 1966), và con trai ông Tỵ là Trương Văn Hiếu mới đi điều trị bệnh tâm thần ở bệnh viện Hà Nội về với nhiều gậy gộc và vết máu chảy loang lổ xung quanh thi thể ông Tỵ.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Diễn Mỹ đã có mặt phong tỏa hiện trường đồng thời cấp báo đến Công an huyện Diễn Châu đến để điều tra nguyên nhân gây nên cái chết của ông Tỵ. 

Sau khi thu thập chứng cứ có tại hiện trường vụ án, nhà chức trách huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã xác định và tiến hành bắt khẩn cấp đối với nghi can Trương Văn Hiếu để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết đối với ông Tỵ.

Được biết, Hiếu là đứa con trai duy nhất của ông Tỵ đã mắc bệnh tâm thần vừa được điều trị tại Hà Nội về nhà vào ngày 27/7 vừa qua.

Hiện nhà chức trách tỉnh Nghệ An đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cũng tại Nghệ An, cách đây 1 tháng đã xảy ra một vụ án tương tự. Người dân bản Tóng tá hỏa khi phát hiện bà Thương chết trên vũng máu với nhiều vết chém trên người mà nghi can chính là cô con gái tâm thần của bà Thương.

Tối 14/7, trao đổi với PV Báo Giao Thông, Đại tá Mai Hồng Hà, Trưởng Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến cụ bà 82 tuổi tử vong.

Vào khoảng 17h30, ngày 14/7, một số người dân sống tại bản Tóng xã Châu Phong (Quỳ Châu) tá hỏa khi phát hiện bà Lương Thị Thương (SN 1934), trú tại bản Tóng, xã Châu Phong (Quỳ Châu) nằm trên vũng máu, với nhiều vết chém trên người.

Người dân địa phương đã đưa bà Thương tới trạm y tế để cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Theo một số người dân địa phương cho biết, chị Lương Thị Hiền (SN 1976, con gái ruột của bà Thương) chạy ra ngoài đường và còn nói với mọi người rằng bà Thương đã bị mình chém chết. Nhưng không ai tin vì nghĩ chị Hiền nói đùa. Được biết, chị Hiền đã bị bệnh tâm thần 10 năm nay. Sau đó, khoảng 15 phút, mọi người phát hiện bà Thương nằm bất tỉnh trên vũng máu.

Vụ thảm án 4 người ở Lào Cai: Thưởng nóng 20 triệu cho ban phá án
Vụ thảm án 4 người ở Lào Cai: Thưởng nóng 20 triệu cho ban phá án
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an huyện Bát Xát vừa được Bí thư Huyện ủy tặng quà và thưởng nóng 20 triệu đồng vì thành tích bắt giữ nghi can gây ra vụ thảm sát 4 người.
"Lão Quềnh" yên giấc nghìn thu trong căn nhà tạm, không sổ đỏ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ít ai ngờ rằng, trong những giờ phút cuối cùng của cuộc đời, "Chu Văn Quềnh" lại trở về với căn nhà tạm trên mảnh đất "không có sổ đỏ".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn