Đầu năm diện váy đỏ là chuẩn bài, chị em mau tham khảo 10 mẫu thiết kế sang chảnh này

( PHUNUTODAY ) - 10 mẫu váy đỏ rất sang chứ không hề chóe được gợi ý dưới đây, bạn hãy sắm ngay để thu lộc cả năm 2021

Ngày thường thì không nói nhưng cứ mỗi dịp Tết đến, đủ kiểu trang phục mang gam màu đỏ sẽ lên ngôi, trong đó được chị em thích. Vậy thị, ghim sẵn cho mình 10 mẫu váy đỏ sau thế nào cũng chọn được một kiểu giúp mình tỏa sáng rực rỡ ngày đầu năm.

Empty

Mẫu đầm đỏ không chỉ nổi bật cả một góc trời mà còn toát lên sự sang chảnh nhờ chất liệu vải tweed. Những chi tiết như cut-out, tay bồng, độ dài trên đầu gối giúp sexy và yêu kiều cho người diện.

Empty

Váy phủ họa tiết hoa nổi bật, cực hút mắt, rực rỡ nhưng không kém phần sang trọng. Chi tiết nhấn eo nhẹ sẽ giúp vóc dáng của chị em thêm cao ráo và gầy mảnh hẳn đi. 

Empty

Một gợi ý nữa là chọn váy có chi tiết tay bồng, cổ vuông và dây rút trước ngực tôn lên nét quyến rũ, yêu kiều của chị em. Mẫu váy này để một khoảng hở khá hào phóng nơi thềm ngực nên chị em có thể nhấn nhá chiếc vòng cổ tăng vẻ sành điệu.

Empty

Váy này là lựa chọn siêu hợp với không khí tươi vui của mùa Xuân, bên cạnh đó, những chi tiết như cổ vuông, xẻ tà cũng tăng thêm phần hút mắt cho mẫu váy.

Empty

Combo cổ yếm + chân váy xòe. Chi tiết "ăn tiền" nhất của set váy chính là cổ nơ yêu kiều giúp người mặc thêm phần sang chảnh, kiêu kỳ nhưng không "sến" chút nào.

Empty

Mẫu váy đỏ tônvòng eo nhỏ gọn của chị em. Thiết kế của chiếc đầm này cũng đủ nổi bật và không kém phần trang nhã, thanh lịch. Bên cạnh đó, với độ ngắn trên đầu gối, mẫu đầm đỏ này sẽ giúp chiều cao được cải thiện trông thấy. 

Empty

Mẫu váynữ tính, sang trọng mà cực kỳ quyến rũ. Khi diện thiết kế này, bạn mix với sandal quai mảnh như người mẫu cũng được, mà hoàn thiện với giày cao gót mũi nhọn cũng chuẩn đẹp.

Empty

Mẫu váy đơn giản nhưng không kém phần xinh tươi, ngọt ngào. Dáng váy này cũng rất dễ diện chứ không hề kén người mặc chút nào.

Empty

Với chi tiết bèo nhún được nhấn nhá hợp lý, chiếc đầm đỏ mang đến vẻ ngoài hết sức xinh tươi, ngọt ngào và quyến rũ.

Empty

Muốn vẻ ngoài đạt ngưỡng sang chảnh, quý phái level max nhưng không bị dừ, mẫu váy nhung tay bồng, đỏ thẫm là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng dành cho bạn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link