Không còn thời ăn mặc xuề xòa, Thu Trang giờ đây đã lột xác đầy gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ tuổi U40 ghim ngay vài chiêu mặc đồ để nhìn luôn trẻ trung như "Chị Mười Ba" Thu Trang.

Năm 2020 thật sự là năm diễn viên Thu Trang thành công trong mọi lĩnh vực. Trên màn ảnh rộng, cô công phá với 2 bộ phim đình đám "Tiệc Trăng Máu" và "Chị Mười Ba". Đặc biệt phong cách của cô cũng thay đổi. Thu Trang của hiện tại sexy nóng bỏng, đôi khi còn thể hiện nữ quyền trong những bộ trang phục mạnh mẽ cá tính

Empty

Thu Trang thời điểm hiện tại duyên dáng hơn trong những thiết kế đầm tôn dáng rất hợp với tuổi U40 của mình.

Empty

Bây giờ Thu Trang chinh phục cả những thiết kế đầm hai dây sexy nóng bỏng nhất.

Empty

Cũng là những bộ váy trơn màu đơn giản nhưng rõ ràng năm 2020 trở đi cô biết cách chọn phụ kiện đi kèm, biết cách mix đồ để hình ảnh của mình thêm nổi bật và thời trang hơn trước kia.

Ở tuổi 37, Thu Trang ngày càng trẻ trung duyên dáng hơn trước, cô ưu ái những thiết kế tôn dáng hơn là diện đồ thoải mái như trước. Những bộ váy liền thắt eo, những bộ suit cá tính thể hiện nữ quyền hay cả những thiết kế gợi cảm đụng hàng ngẹp tuổi U40 còn học hỏi để thay đổi ăn diện cho hợp hơn.

Những bộ suit thể hiện nữ quyền, sexy tột cùng khi lấp ló nội y

Những bộ suit cá tính mạnh mẽ là trang phục mà không một phụ nữ tuổi U40, có thể diện kín đáo đến công sở hoặc sexy như cách mà Thu Trang đang diện: lấp ló nội y ren quyến rũ tột cùng.

Empty

Váy liền thắt eo luôn là lựa chọn chuẩn chỉnh của phụ nữ bất kỳ độ tuổi nào

Thu Trang luôn diện những bộ váy liền có thêm chi tiết thắt eo, dù là váy midi hay váy ngắn khoe chân thon dài. Sự tinh tế trong gu thời trang của cô còn ở những chi tiết cổ V sâu, dính hoa ở eo hay điểm xuyết chi tiết xếp bèo nhẹ nhàng rất được lòng các chị em.

Empty

Biết lợi thế bản thân ở đâu và sexy đúng chỗ ấy

Dù hơi khiêm tốn chiều cao nhưng Thu Trang vẫn tự tin khoe trọn những lợi thế vóc dáng của riêng mình bằng đầm khoe vai trần thon gọn, những bộ váy dạ hội xẻ cao hack dáng... tất cả giúp Thu Trang ngày một quyến rũ và gợi cảm hơn trong mắt người hâm mộ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link