Đầu năm mới, Bảo Thy đã khiến chị em xuýt xoa với màn khoe làn da trắng bật tông trong váy đỏ

( PHUNUTODAY ) - Giữa 1 rừng mỹ nhân xúng xính áo dài, Bảo Thy nổi bần bật với nét gợi cảm của "gái một con trông mòn con mắt".

Bảo Thy sau hơn 1 năm về nhà chồng đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Nhân dịp đầu năm mới, U35 đã tự tin khoe dáng thon, da sáng mịn như chưa hề có chuyện sinh nở.

Empty

Cô "nhuộm đỏ" trang cá nhân với nguyên cây đồ màu may mắn, hạnh phúc.

Empty

Đáng chú ý hơn bộ đồ đắt đỏ chính là nhan sắc của mẹ bỉm sữa.

Dẫu chỉ make up sương sương nhưng cũng làm nổi bật lên nước da trắng như trứng gà bóc. Làn da của người đẹp trắng đều hồng hào từ mặt, cổ cho đến cánh tay.

Empty

Mới ngày nào, cô nàng còn đăng ảnh với outfit mặc áo latex định hình thành bụng, nay mới chỉ 3 tháng sau sinh, cô đã diện váy áo cắt xẻ và khoe sắc sexy hết cỡ.

Empty

May mắn không bị rạn da, cô sớm tự tin diện áo croptop và phơi nắng sân thượng. Điểm nhấn nổi bật chẳng kém vóc dáng của cô chính là làn da. 

Empty

 Cô có chu trình chăm sóc da và lối sống vô cùng healthy. Cô luôn tự tin với da mộc, nhưng trong thai kì và sinh xong nội tiết thay đổi, các đốm nâu và vết nám li ti xuất hiện. Cận cảnh làn da mộc sau sinh 3 tháng của cô nàng. Trắng mịn hoàn hảo và có độ bóng xịn hơn cả make up.

Bí quyết của cô chính là bổ sung thêm viên uống ngậm chống nám. Cô cho hay, bản thân cô không mất nhiều thời gian vào laser vì dịch nên không thể đi spa. Gợi ý của cô còn là sự kết hợp thêm collagen nếu có điều kiện.

Làn da nhạy cảm của Bảo Thy rất dễ bị kích ứng, nổi mụn ẩn. Như nhiều chị em khsc, Bảo Thy từng sử dụng các loại mặt nạ dạng giấy để cấp ẩm cho da. Tuy nhiên Việt Nam có khí hụ nóng ẩm nên việc đắp mặt nạ thường xuyên với lượng tinh chất quá nhiều sẽ dễ khiến da bị bí bách, khó thẩm thấu da bị quá tải và sinh ra mụn. Thậm chí, đắp mặt nạ giấy quá 20 phút còn khiến da bị hút ẩm ngược, càng mất nước nhiều hơn, có thể khiến da bị khô căng, mẩn đỏ.

Bảo Thy thay thế mặt nạ giấy bằng các loại mặt nạ thiên nhiên,như bột yến mạch và lòng trắng trứng. Theo bà mẹ một con, loại mặt nạ này rất lành tính, giúp "triệt tiêu" mụn ẩn, tẩy da chết và làm sáng da. Cô thường đắp mặt nạ này 2-3 lần mỗi tuần, mỗi lần đúng 15 phút là rửa mặt thật sạch.

Trong vòng hai tiếng sau khi dưỡng da, Bảo Thy sẽ không để da mặt tiếp xúc với các đồ vật có bụi hoặc vi khuẩn như gối, chăn, đệm... Cô ít khi skincare ngay trước khi đi ngủ mà thường bắt đầu dưỡng da từ 17h trong những ngày ở nhà.

Cô cũng tập những thói quen tốt như uống ít nhất 2-3 lít nước mỗi ngày, hạn chế đồ uống có cồn, ngủ đủ giấc... Giọng ca 8X kết hợp chăm sóc cả bên ngoài và bên trong, bổ sung thực phẩm chức năng chứa collagen, hạn chế đồ ăn cay, mặn... để hạn chế tình trạng nổi mụn.

Bên cạnh chu trình skincare tối giản nhưng hiệu quả tại nhà, Bảo Thy còn thường xuyên đến spa hàng tháng để chăm sóc da với công nghệ cao, detox để làm sạch sâu. Khi làn da được đào thải các độc tố, nguy cơ mụn ẩn, lỗ chân lông to cũng sẽ được cải thiện, làn da nhờ vậy trở nên tươi sáng, khỏe khoắn hơn, tránh các nguy cơ lão hóa sớm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link