Hội sao Việt thoát kiếp "đẻ thuê" vì con gái thừa hưởng nhiều nét giống mẹ

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương, Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang từng là những cái tên hiếm hoi thoát khỏi tình cảnh "dở khóc dở cười" này nhưng giờ đã khác.

Ngoại hình con sao Việt luôn là chủ đề được quan tâm, có không ít những người đẹp bị trêu "kiếp đẻ thuê" vì con lại giống hệt bố. Tuy nhiên, có một số lúc Nhã Phương, Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang càng ngày lại càng thoát kiếp này nhờ tìm ra đặc điểm của con giống mẹ. 

Con gái Nhã Phương 

Đến thời điểm hiện tại, Nhã Phương vẫn chưa chính thức lộ diện cận cảnh khuôn mặt của con gái. Dạo gần đây cô chỉ mới hay khoe hình ảnh góc nghiêng con trước công chúng. Dù vẫn "kín như bưng" nhưng thông qua những góc mặt hiếm hoi của bé Destiny, dân tình đều công nhận Nhã Phương đã thoát được "kíp đẻ thuê" nhờ đôi mắt to tròn đen láy của con gái rất giống mẹ.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà 

Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần nhận định mình chịu kiếp đẻ thuê vì nhóc tì Leon là bản sao "chuẩn" của bố Kim Lý. Nhưng con gái Lisa lại giống giọng ca Cả một trời thương nhớ lại được thừa hưởng từ mẹ những đường nét xinh đẹp trên gương mặt, đôi mắt đen có chiều sâu và khuôn miệng cười duyên. 

Empty

Trà My Idol

Trà My Idol cũng có sự "phân chia đồng đều" khi con trai lớn thừa hưởng nét đẹp từ mẹ và cậu con út lại mang gen trội của bố. Quý tử Gia Huy nhận được nhiều lời khen khi sở hữu gương mặt thon, đôi mắt long lanh, sống mũi thẳng tắp y hệt nữ ca sĩ. Không chỉ ngoại hình, giọng ca Cần lắm còn tiết lộ con trai có tính cách ấm áp, dịu dàng giống như mình. 

Empty

Đàm Thu Trang 

Nhiều lần bị Cường Đôla "giành" con gái là bản sao của mình. Tuy nhiên gần dây, Đàm Thu Trang đã lấy lại được phần thắng khi khoe ảnh lúc nhỏ giống con gái hiện tại. Từ đôi mắt to tròn, khuôn mài đến đôi môi mọng của Suchin đều y hệt cựu chân dài xứ Lạng.

Empty

Đoàn Di Băng 

Sau 9 năm về chung một nhà, Đoàn Di Băng đã hạ sinh 3 cô công chúa xinh đẹp cho doanh nhân Quốc Vũ. Mỗi cô con gái của ca sĩ đều gây ấn tượng với ngoại hình dễ thương. Đặc biệt, ái nữ thứ 2 được nhận xét là "bản sao" của mẹ.

Empty

Vừa sinh ra trong gia đình nghệ thuật vừa thừa hưởng được những đường nét xinh đẹp từ những người mẹ nổi tiếng của mình, các ái nữ đều được kỳ vọng là mỹ nhân trong tương lai. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link