Loạt khoảnh khắc tình cảm của các ông bố Vbiz bên cạnh con gái khiến chị em phải ghen tị

( PHUNUTODAY ) - Có vợ mỹ nhân nhưng các ông bố này "nghiện" con gái hơn cả, khiến bà mẹ nào cũng phải ghen tị.

Bên cạnh ngoại hình điển trai, sở hữu khối tài sản khổng lồ, Kim Lý, Cường Đô La hay Ông Cao Thắng còn khiến khán giả nhiều lần chao đảo bởi những khoảnh khắc nghiện con, ôm ấp con vô cùng tình cảm.

Kim Lý

Ngoài Hà Hồ, Kim Lý khi sở hữu loạt khoảnh khắc ngọt lịm cùng ái nữ đầu lòng Lisa. Đôi khi là ôm cô công chúa ngủ bình yên, tình cảm khiến ai cũng phải ghen tị. Lisa say giấc nằm nhỏ bé trong vòng tay của bố.

Empty

Được biết, Kim Lý dành nhiều thời gian tại nhà để chăm sóc và vui chơi. Điều đáng nói là Kim Lý luôn ân cần, rất cưng con gái rượu, bồng bế và nâng niu trong từng hành động. Loạt ảnh tình cảm của hai bố con khiến người xem "tan chảy", làm Hồ Ngọc Hà cũng phải "ra rìa".

Empty

Cường Đô La

Cường Đô La nổi tiếng là sở hữu loạt siêu xe khủng, bản lĩnh trên thương trường. Không chỉ là ông xã chiều vợ, Cường Đô La còn là ông bố chiều con, từ Subeo cho đến Suchin. Từ khi "tiểu công chúa" ra đời, Cường Đô La dành thời gian với con nhiều hơn. Hình ảnh bố con ngọt lịm luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. 

Empty

Đặc biệt, anh cũng hay chia sẻ những khoảnh khắc hai bố con thường xuyên diện đồ tone sur tone và ôm ấp bao bọc Suchin chẳng rời khiến Đàm Thu Trang cũng có phần ghen tị.

Suchin mới 1 tuổi cũng sở hữu lượng fan đông đảo vì vẻ ngoài đáng yêu và sự lanh lợi, thông minh. Không còn nhiều hình ảnh về siêu xe hay các sự kiện nữa, thay vào đó đều là khoảnh khắc tình tứ cùng con gái vô cùng tình cảm. 

Empty

Ông Cao Thắng

Sau khi lên chức bố, khán giả được thấy thêm một khía cạnh khác của Ông Cao Thắng. Ông xã luôn bồng bế Winnie vào lòng cũng thấy được sự bao bọc, nâng niu của ông bố này. 

Empty

Toàn thời gian ở nhà, Ông Cao Thắng trông con, cho con ngủ và chơi cùng con.  Đông Nhi cũng bày tỏ sự ghen tị vì ái nữ nhỏ và bố "dính như sam". Ở mỗi hình ảnh, Winnie luôn rạng rỡ khi được ở gần bố, Ông Cao Thắng cũng bày tỏ sự cưng nựng ái nữ trong mọi hành động.

Winnie thừa hưởng nhiều nét đẹp nổi bật từ cả bố lẫn mẹ, đôi mắt sáng, khuôn miệng duyên và hai má phúng phính. Cô bé là “rich kid” chính hiệu từ bé. Những khoảnh khắc vui đùa, quấn quýt của hai bố con luôn được Đông Nhi ghi lại chi tiết, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Empty

Sự dễ thương, vui nhộn trong loạt khoảnh khắc chia sẻ đều làm dậy sóng cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận tài chăm con khéo như các mẹ bỉm sữa của Kim Lý, Cường Đô La hay Ông Cao Thắng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link