5 sao Việt ly hôn vợ ở Mỹ: Người đấu tố tranh cãi qua lại, người chia tay trong êm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Có ngôi sao cũng khiến dân tình phải bày tỏ bàng hoàng khi lần đầu nghe về hôn nhân của họ song thông tin vẫn chưa được chính chủ xác thực.

Đàm Vĩnh Hưng 

Sau khi nổ ra thông tin bà bầu show hải ngoại đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận. Theo Thanh Niên,  Đàm Vĩnh Hưng và “vợ tin đồn” không có con chung, không phân chia tài sản sau ly hôn. Trước đó, bà bầu vẫn thường xuyên cập nhật bài viết ủng hộ sản phẩm nghệ thuật của “ông hoàng nhạc Việt”.

Empty

Hoàng Anh 

Tháng 2/2017, Hoàng Anh kết hôn với Quỳnh Như. Tháng 4/2019, khi sự nghiệp đang thăng hoa, Hoàng Anh bất ngờ tạm dừng hoạt động nghệ thuật sang Mỹ. Năm 2020, Hoàng Anh và vợ bất ngờ thông báo ly hôn và cũng từ đây những ồn ào tranh cãi giữa cả hai liên tiếp nổ ra. 

Theo lời chia sẻ của Quỳnh như, Hoàng Oanh không hề quan tâm đến vợ con, thậm chí chia tay vợ vì có sự can thiệp của người thứ ba trong mối quan hệ. Cả hai đấu tố qua lại dù nhiều lần khẳng định chấm dứt nhưng vẫn chưa có hồi kết.

Empty

Đến nay, cuộc sống của Quỳnh Như dần ổn định. Cô cho biết mình đã nghỉ việc ở tiệm nail và thử sức trong công việc bán hàng online, quay chương trình mua sắm trực tuyến ở đài truyền hình. Còn Hoàng Anh thì tập trung với với dự án làm phim. Anh từng tiết lộ về dự định làm bộ phim khai thác chủ đề đời sống, tình cảm người Việt tại Mỹ. 

Đan Trường 

Sau hơn 8 năm chung sống,  tháng 7/2021, doanh nhân Thủy Tiên và ca sĩ Đan Trường thông báo ly hôn. Theo Thủy Tiên, dù cả hai vợ chồng rất cố gắng giữ gìn hạnh phúc, vun đắp tình cảm nhưng đã có nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ và lối sống nên quyết định đừng lại. Cặp đôi chia tay trong sự văn minh, không lùm xùm đấu tố hay tranh chấp tài sản. 

Empty

Sau 3 tháng ly hôn, Thủy Tiên chia sẻ con trai Thiên Từ đã ổn định tâm lý. Cô và Đan Trường vẫn gắn bó, cùng nhau nuôi dưỡng con trai. Đan Trường và vợ cũ vẫn ở cùng trong biệt phủ tại Mỹ, cùng nhau xuất hiện trong những hoạt động của con.

Lâm Vũ 

Giữa tháng 9/2021, Lâm Vũ thông báo với người hâm mộ rằng mình đã ly hôn. Anh cho biết chuyện đã lâu nhưng vì ngại ồn ào, bàn tán nên đến hiện tại mới công khai sự thật. Khi cả mình và vợ cũ đều dần ổn định cuộc sống, Lâm Vũ chọn thông báo với công chúng. 

Empty

Được biết, hiện Lâm Vũ sinh sống tại Việt Nam và bé Tần Lam - con gái anh sống cùng vợ cũ ở Mỹ. Cô bé sẽ được mẹ trực tiếp nuôi dưỡng, chăm sóc. Dù chia tay nhưng Lâm Vũ, Huỳnh Tiên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Trương Minh Cường 

Tháng 10/2021, Trương Minh Cường và Thu Huyền hoàn tất thủ tục ly hôn. Nam diễn viên cho biết khi hôn nhân đổ vỡ, anh stress và hiện tại vẫn đi khám liên tục, chỉ vừa ngừng uống thuốc gần đây và đang cố tự vượt qua cảm xúc tiêu cực. 

Empty

Với vợ cũ, Trương Minh Cường vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai thường đưa các con đi chơi, điều này giúp Trương Minh Cường vượt qua những áp lực tâm lý sau ly hôn. Hiện tại, anh làm việc cho công ty xuất nhập khẩu của gia đình và chờ đợi có dự án phim phù hợp để tham gia thỏa nỗi nhớ nghề. 

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhất là cuộc sống của người trong cuộc khi quyết định chia tay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link