Bất ngờ với gu thời trang "lên đời" của Hoàng Thùy từ The Face đến HHHV Việt Nam 2017

( PHUNUTODAY ) - Thoát khỏi hình ảnh người mẫu cá tính của The Face ngày nào, từ ngày thi HHHV Việt Nam, Hoàng Thùy quay ngoắt 180 độ từ thời trang "lạc quẻ" sang phong cách hoa hậu đằm thắm "lên đời" hơn hẳn

hoang-thuyNăm 2017 có thể nói là một năm đầy dấu ấn của Hoàng Thùy khi tên cô liên tục xuất hiện và "chiếm sóng" khắp mặt báo. Lần đầu tiên giữ cương vị "cầm cân nảy mực" The Face mùa hai, Hoàng Thùy để lại nhiều ấn tượng trên sân chơi này từ tài năng, phát ngôn đậm tính hài hước và đặc biệt là gu thời trang "một mình một lối" giữa dàn huấn luyện viên. Hoàng Thùy nổi bật với kiểu tóc búi chỏm được cho là nhái Rihanna nhưng chưa "tới" khiến cô trở nên vô cùng hài hước.

hoang-thuy-2 (1)
 Chiếc quần ống loe xếp tầng và đôi găng tay đen khiến out fit của cô không ăn nhập tổng thể.
hoang-thuy-2
 Hay trong lúc hướng dẫn cho thí sinh quay TVC quảng cáo ở hồ bơi thì Hoàng Thùy lại diện ngay đôi boots đùi ấm áp.
hoang-thuy-3
 Trang phục không xấu nhưng chính việc "tham lam" quá nhiều chi tiết đã khiến set đồ trở nên rối mắt.
hoang-thuy-4
 Thân hình gầy gò cộng thêm chiếc áo oversize khiến vóc dáng cô bị nuốt chửng.
thuy
 Tuy vậy, có vẻ như từ khi bước vào sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thoát khỏi hình ảnh người mẫu cá tính, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 mang đến hình ảnh mới mẻ, đằm thắm và liên tục ghi điểm.
mau-thuy-hoang-thuy-mac-goi-cam-o-so-khao-hoa-hau-hoan-vu-2
 Xuất hiện tại buổi casting Miss Universe 2017, Hoàng Thùy gây ấn tượng với thiết kế váy quấn băng đỏ ôm sát khoe khéo đường cong hình thể.
2315490410850327315995253853205973597654142o
 Chân dài họ Hoàng đã chiếm "spotlight" trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ với những bước đi uyển chuyển trong thiết kế váy đuôi cá sắc đỏ nổi bật.
hoang-thuy (1)
Người đẹp thường xuyên khoe sắc trong thiết kế váy ôm sát sắc đỏ rực rỡ.  Từ một cô nàng cá tính, sắc lạnh, đậm tính thời trang cao cấp, Hoàng Thùy đã quyến rũ, nhẹ nhàng hơn để phù hợp với hình ảnh một "Nữ hoàng sắc đẹp".

  

dain3793-1514357470066
Hay ngay chính trong sự kiện dạ tiệc của HHHV Việt Nam vừa qua, cô nàng cũng ghi điểm đầy ấn tượng với chiếc đầm hoa khoe vai trần gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link