Đầu năm phát tài: 3 tuổi mùng 1 Tết may mắn, mùng 2 hồng phúc ngập nhà, mùng 3 có lộc lớn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo vận trình của những con giáp này trong 3 ngày đầu năm mới có sự khởi sắc đáng mừng.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách hiền lành, không thích sân si với người khác. Họ lúc nào cũng giữ trạng thái tích cực, vui vẻ. Con giáp này không thích so đo thiệt hơn. Bản mệnh làm nhiều việc tốt nên cũng có nhiều phúc báo. Bản mệnh luôn được quý nhân hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

tu-vi-mung-1-tet-01

Tuổi Mão sống độc lập, không thích dựa dẫm hay nhờ vả vào người khác. Bản mệnh tự chủ, có thể tự quyết định mọi thứ trong cuộc sống. Khi lập gia đình, bản mệnh là người có trách nhiệm, luôn yêu thương nửa kia, cố gắng vun vén hạnh phúc. Bản mệnh làm việc chăm chỉ để mang lại cuộc sống đủ đầy cho người thân.

Tử vi dự báo rằng mùng 1 Tết Giáp Thìn, tuổi Mão đón nhận nhiều may mắn. Dù làm việc gì, con giáp này cũng không gặp khó khăn. Sang mùng 2 Tết, bản mệnh có lộc lớn. Mùng 3 Tết, tuổi Mão đón hồng phúc dồi dào, vạn sự hanh thông.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là người nói ít làm nhiều. Bản mệnh thông minh, nhanh nhạy, có thể nắm bắt vấn đề một cách nhanh chóng. Con giáp này thích hợp với những công việc liên quan đến kinh doanh bán hàng. Tuổi Ngọ được cấp trên trọng dụng và luôn nhận những nhiệm vụ quan trọng. Sự cống hiến không ngừng nghỉ của bản mệnh được đền đáp bằng nguồn thu nhập xứng đáng.

tu-vi-mung-1-tet-02

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Ngọ thường là người chủ động bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình. Bản mệnh biết cách làm đối phương tin tưởng. Tình yêu của tuổi Ngọ khá đẹp khi hai bên thấu hiểu nhau, không có tranh cãi.

Tử vi dự báo rằng mùng 1 Tết Giáp Thìn, người tuổi Ngọ đón may mắn ngập tràn. Bản mệnh liên tục đón nhận những tin vui trong cuộc sống, tinh thần thoải mái. Mùng 2 Tết, bản mệnh nhận lộc trời bàn. Mùng 3 Tết, tuổi Ngọ tiếp tục đón nhận nhiều tin vui, năm mới có sự khởi sắc bất ngờ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách hiền lành, vui vẻ. Con giáp này không thích đôi co với mọi người, luôn cố gắng giải quyết các vấn đề một cách êm đẹp. Bản mệnh là người sống có trách nhiệm. Tuổi Dậu cũng là người có bản lĩnh, sống mạnh mẽ, không ngại đối diện với khó khăn.

tu-vi-mung-1-tet-03

Tuổi Dậu có nhiều bạn bè, luôn được mọi người yêu mến, giúp đỡ. Con giáp này khi gặp biến cố sẽ có quý nhân phù trợ. Bản mệnh không cố tỏ ra hào nhoáng ở bên ngoài nên nhiều người không biết họ thực sự là đại gia ngầm, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Tử vi nói rằng mùng 1 Tết Giáp Thìn, người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, làm việc gì cũng hanh thông. Sang mùng 2 Tết, bản mệnh tiếp tục đón nhận những điều bất ngờ. Mùng 3 Tết, tuổi Dậu đón lộc năm mới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link