Đầu tháng 4, 12 con giáp cứ ÂM THẦM cất thứ này vào túi là tiền bạc tự NHẢY về, vận may tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Mỗi tuổi lại có ‘vật phẩm hộ mệnh’ khác nhau, nó không chỉ là đồ trang trí, phụ kiện, trang sức mà còn có khả năng chiêu tài hoặc hóa sát.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý nên mang những trang sức có hình Phật Di Lặc để hóa giải vận hạn, gặp nhiều may mắn.

phong-thuy-4

Tý thuộc thủy nên nước sẽ mang lại may mắn cho họ. Nếu trong nhà hay phòng làm việc những người tuổi Tý có bể cá vàng đặt ở hướng Bắc thì tự khắc tài lộc sẽ ầm ầm kéo đến trong năm 2019 này.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nên mang những đồ trang sức hình con trâu như vòng, dây chuyền,… để giúp tránh xui xẻo trong năm 2019 và gặt hái nhiều thành công.

Ở hướng chính Nam của nơi làm việc hoặc nhà ở, người cầm tinh con Trâu nên treo một miếng vải màu đỏ, màu của lửa.

Tuổi Dần

Tuổi Dần hợp duyên với Quan Âm, nên dùng Ngọc Quan Ân để nâng cao vận hạn, giữ được bình tĩnh và kiềm chế tính nóng nảy của bản thân.

Bạn có thể dùng mã não phỉ thúy màu xanh lục hoặc những chậu cây xum xuê cành lá để thúc vượng tài vận.

Tuổi Mão, Tỵ – Nhẫn bạc

Những ngày đầu tháng, tuổi Mão và Tỵ nên mang theo bên cạnh một chiếc nhẫn bạc như ‘thần hộ mệnh’. Trong phong thủy vẫn luôn cho rằng bạc có tác dụng xua đuổi tà khí, thu hút sinh khí, tránh được nguồn năng lượng xấu chính vì thế khi Mão, Tỵ mang theo nhẫn bạc sẽ không sợ tai họa ập đến, cứ ung dung hưởng may mắn mà thôi.

Tuổi Thìn, Hợi – Một ít muối

Muối được coi là thứ có thể tẩy uế mọi thứ bẩn thỉu, đen đủi, xấu xa trên đời. Chính vì vậy 3 ngày đầu tháng âm lịch, 2 con giáp vướng nhiều thị phi nhất – Thìn, Hợi hãy nhớ mang theo bên cạnh mình 1 nhúm muối nhỏ để tẩy sạch mọi xui xẻo đeo bám, đem lại nguồn sinh khí mới cho cuộc đời mình trong tháng tới nhé.

Tuổi Ngọ – Vòng tay bằng ngọc

trang suc phong thuy hut tai loc cho 12 con giap nam 2019

Trong 3 ngày đầu tháng, những người tuổi Ngọ nên mang theo bên cạnh mình chiếc vòng tay bằng ngọc để bảo hộ bản thân, tẩy năng lượng xấu, tránh được những rủi ro không đáng có.

Tuổi Mùi, Dậu – Vòng vàng

Không có con giáp nào phù hợp với vòng vàng hơn Mùi và Dậu. Trong 3 ngày đầu tháng, Mùi, Dậu hãy nhớ luôn mang vòng vàng bên cạnh để mọi việc trong cuộc sống khởi sắc, vẹn tròn.

Tuổi Thân – Nhẫn bằng ngọc

Ít ai ngờ nhẫn bằng ngọc có khả năng đem lại may mắn cho người tuổi Thân. Dù cuộc sống của Thân lúc nào cũng bình lặng, không có tiến triển xong chỉ cần đen nhẫn ngọc vào đầu tháng thì từ công việc lẫn tình cảm gần như bứt phá, thay đổi ngoạn mục nhất từ trước đến nay.

Tuổi Tuất – Nhẫn vàng

Lời khuyên chân thành cho Tuất đó chính là mang theo nhẫn vàng trong 3 ngày đầu tháng. Chiếc nhẫn vàng, không cần quá lớn, cũng không cần trang trí cầu kì, sẽ giúp tránh được tai ương, xua đuổi hạn, thu hút vận may.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link