Đầu tháng 8/2023: 3 con giáp thoát kiếp nghèo khổ, ngồi không cũng hưởng lộc lớn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng đầu tháng 8/2023, những con giáp này có vận trình thuận lợi, quý nhân phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu bên ngoài trông có vẻ mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong chứa nhiều nỗ niềm, suy tư. Bản mệnh là người chăm chỉ, giỏi chịu đựng. Họ thường gặm nhấm nỗi buồn một mình thay vì truyền năng lượng tiêu cực đó đến những người xung quanh.

tu-vi-01

Con giáp này có đường tình duyên, hôn nhân chưa được suôn sẻ do đối phương không hiểu và thông cảm cho bản mệnh.

Tử vi dự báo rằng từ đầu tháng 8/2023, tuổi Sửu đổi vận bất ngờ. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, ngồi không lộc đến tận tay. Bản mệnh được cát tinh hỗ trợ, tiền tài chảy ào ào vào túi.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có tính cách hiền lành, tốt bụng. Con giáp này không tính toán hay có ý đồ làm hại người khác, kể cả với những kẻ tiểu nhân đã bày mưu, tính kế với mình.

tu-vi-02

Tuổi Ngọ nổi tiếng bao dung, sống chân thành. Con giáp này hay giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp. Có lẽ vì vậy mà bản mệnh nhận được hồng phúc sâu dày. Khi tuổi Ngọ gặp khó khăn, quý nhân sẽ xuất hiện và giúp đỡ hết mình.

Đầu tháng 8/2023, tuổi Ngọ nhận lộc lớn. Con giáp này có thể làm ăn thuận lợi, thu về lợi nhuận tốt. Khoản tiền kiếm được này giúp bản mệnh dư dả trong việc mua sắm, đầu tư, xây dựng cơ ngơi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thẳng thắn, thành thật, nói được làm được. Trong công việc hay chuyện tình cảm, bản mệnh đều là người rất rõ ràng, không làm gì khuất tất để người khác phải xì xào bán tán.

tu-vi-03

Tuổi Tuất biết nắm bắt các cơ hội xuất hiện trước mắt để thể hiện năng lực của bản thân. Tử vi dự báo rằng sau 35 tuổi, con giáp này có thể đạt thành tựu xuất sắc.

Đầu tháng 8/2023, người Tuất tạm biệt khó khăn. Bản mệnh may mắn gặp được quý nhân dẫn đường chỉ lối. Từ đây, con đường sự nghiệp của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn. Tuổi Tuất có thêm nhiều kinh nghiệp, vốn liếng để phát triển việc làm ăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link