Gạt Ly Kute, Kỳ Hân-Mạc Hồng Quân tung loạt ảnh hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân nhắng nhít vô cùng đáng yêu trong hậu trường chụp ảnh cưới.

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Ly Kute, Mạc Hồng Quân và chân dài Kỳ Hân vẫn luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù tin đồn sắp kết hôn đã rộ lên từ lâu nhưng mới đây, những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi vẫn khiến nhiều người bất ngờ. 

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã có buổi thử trang phục và chụp ảnh cưới cùng êkíp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cặp đôi nhí nhảnh và không ngại tạo dáng xì tin trong hậu trường của buổi chụp ảnh. Dù gặp nhiều ý kiên trái chiều và những áp lực từ dư luận, nhưng không thể phủ nhận rằng "gà cưng" của Khắc Tiệp và chân sút Than Quảng Ninh rất đẹp đôi.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vô cùng đẹp đôi trong trang phục cô dâu - chú rể.

Cặp đôi nhắng nhít tạo dáng chụp ảnh.

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ trang phục cho Kỳ Hân trong buổi chụp ảnh là những mẫu váy cưới mới nhất của anh. Trong đó không thể không kể đến các mẫu váy được cắt may cầu kỳ trên chất liệu ren đối xứng. Bạn gái Mạc Hồng Quân cũng lựa chọn những thiết kế sexy, xuyên thấu cùng lối trang điểm trong suốt, nhấn mắt nhẹ nhàng cùng môi hồng cam gợi cảm để tôn thêm sự trẻ trung, tự nhiên và vẻ đẹp yêu kiều cho cô dâu. 

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chưa chính thức lên tiếng về đám cưới nhưng theo thông tin từ bạn bè thân thiết, những khâu chuẩn bị như chụp ảnh cưới, thiệp mời và ấn định ngày làm lễ đều được hoàn tất trong tháng 6 này. Cặp đôi sẽ làm đám hỏi ở quê của Kỳ Hân và có tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành cho bạn bè tại Sài Gòn.

Trước những ồn ào tình ái, Ly kute vẫn im lặng, thậm chí cô còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh siêu đáng yêu của cậu con trai nhỏ, khiến anh "đứng ngồi không yên".

Một số ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân:

Á hậu Thúy Vân viết
Á hậu Thúy Vân viết "tâm thư" sau sự cố với NTK Đỗ Mạnh Cường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Thúy Vân lên tiếng trải lòng về sự cố đáng tiếc xảy ra trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Lưu Hương Giang đã bí mật sinh con gái được 2 tuần
Lưu Hương Giang đã bí mật sinh con gái được 2 tuần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã sinh bé Misu được gần 2 tuần nhưng nữ ca sĩ Lưu Hương Giang cùng ông xã Hồ Hoài Anh vẫn rất kín tiếng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link