Đây chính là chiếc áo sơ mi chân ái của mùa thu 2021 chị em mau sắm sửa ngay

( PHUNUTODAY ) - Sang đến mùa thu 2021, áo sơ mi kẻ sọc chính là món thời trang đang được hội sành mặc ưu ái.

Vào mùa thu, những chiếc áo sơ mi vẫn là "ngôi sao" nhưng xu hướng áo sơ mi sẽ có sự thay đổi qua các mùa. Các loại áo quen thuộc cho bạn loạt hình sống ảo của dân sành điệu thì sang đến mùa thu 2021, áo sơ mi kẻ sọc chính là món thời trang đang được hội sành mặc ưu ái.

Ưu điểm của áo sơ mi kẻ sọc chính là sự nổi bật, bắt mắt hơn so với áo sơ mi trơn màu trung tính, còn cho hiệu ứng hack tuổi tốt, nàng nào diện lên cũng thêm phần trẻ trung, năng động. Nổi trội là vậy nhưng áo sơ mi kẻ sọc vẫn giữ được sự thanh lịch, trang nhã, xúng xính item này trong mọi hoàn cảnh, kể cả đi làm.

somi2

Áo sơ mi kẻ sọc với đường họa tiết kẻ sọc sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng mi nhon, thanh thoát hơn, trông bạn cũng sẽ thêm phần cao ráo khi diện item này, đặc biệt là khi sơ vin chỉn chu. Và như thế, áo sơ mi kẻ sọc là item cực kỳ dễ mặc, chẳng mix&match quá cầu kỳ vì bản thân item này đã đủ nổi bật và hút mắt.

Mix cùng quần jeans, quần âu... làđã tạo nên bộ đồ sành điệu, hài hòa. Phụ kiện mix cùng áo sơ mi kẻ sọc cũng nên tinh giản. Cụ thể là, túi xách trơn màu trung tính, hay những đôi giày như: loafer, giày búp bê, sandal, sneaker trắng hoặc boots không cầu kỳ sẽ rất hợp mix cùng áo sơ mi kẻ sọc, giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục tinh tế, hợp nhãn.

somi4
somi1

Có thể nói rằng, áo sơ mi kẻ sọc hội tụ đủ yếu tố để xứng đáng được chị em "rinh" về nhà chẳng hề kén dáng mà vẫn rất thanh lịch, thời thượng. Đây cũng là mẫu áo giúp các cô nàng cá tính có cơ hội được thể hiện style của mình.

Sơ mi kẻ sọc cũng không đòi hỏi chị em phải quá khéo léo trong khoản mix&match, kết hợp càng đơn giản càng dễ đẹp. Cuối cùng, sơ mi kẻ sọc còn đang là xu hướng áo hot hit trong mùa thu nên nếu sắm về, style của chị em không chỉ lên hương mà còn vô cùng hợp thời, hợp phong cách nữa đấy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link