Lương Thế Thành khiến dư luận xôn xao khi khoe tiêm 9 mũi vaccine kèm trạng thái "tím ngắt người"

( PHUNUTODAY ) - Netizen cho rằng việc đăng thông tin về vaccine giữa thời điểm Covid-19 cần phải chính xác để tránh xôn xao dư luận.

Tối ngày 12/9, Lương Thế Thành cũng thông báo đã gia nhập hội được tiêm vaccine: "Rồi cũng xong! Bây giờ là đau thương bất nhập luôn rồi! Yên tâm chờ ngày đi làm lại". Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đính kèm bức ảnh chứng nhận đã được tiêm vaccine ở bên dưới nhưng thay vì được tiêm 2 mũi anh lại được tiêm hẳn 9 mũi, lại còn có cả dòng mô tả trạng thái: "Tím ngắt người".

luongthehtanh1

Giữa lúc dân tình đang hoang mang, Lương Thế Thành đã lập tức đính chính ngay dưới phần bình luận. Cụ thể, nam diễn viên cho biết đây chỉ là hình ảnh được post lên với mục đích giải trí và hoàn toàn không có thật: "Thấy mắc cười nên post cho mọi người giải trí tí thôi, chứ ở đâu ra tiêm 9 mũi". Ngay sau đó, Lương Thế Thành đã xoá bức ảnh này đi.

Trong những ngày tránh dịch, hai vợ chồng nữ diễn viên luôn cố gắng mang đến sự vui vẻ lạc quan cho khán giả, người hâm mộ. Lương Thế Thành cũng nhắn gửi đến khán giả: "Dịch đợt này ở nhà lâu mọi người có gì mới cho bản thân không? Làm gì cũng nhớ giữ sức khoẻ với ăn uống đầy đủ để tăng đề kháng đẩy lùi dịch bệnh nha".

luongthehtanh2

Cách đây không lâu, Thúy Diễm đăng tải bài viết thông báo chuyến xe chở 20 tấn lương thực hỗ trợ người dân. Cô tiết lộ chuyến xe cứu trợ này thật sự rất "bão táp", tuy nhiên sau những khó khăn, tất cả đều đã hoàn thành đúng mục tiêu: "Cảm ơn những anh em đã phải vất vả đi tìm kiếm, thu gom mua các loại rau củ quả trong tình trạng không có hàng, rồi nào là hét giá gấp mấy lần dù là họ biết mình mang đi cứu trợ! Các anh phải đi hơn trăm cây số vào tận núi xa tìm mua của bà con dân tộc vì khả năng mình có hạn, bớt được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Vậy đó, những nơi họ có điều kiện mà họ lại nỡ lấy giá cao, về nơi xa xôi bà con nghèo vùng núi lại không những bán rẻ lại còn gom góp tặng thêm nào bơ, nào chuối, nào bắp họ trồng được để giúp cho Sài Gòn dù nghèo ơi là nghèo".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link