Học cách mix đồ với quần ống rộng từ Yến Trang, nàng "nấm lùn" cũng đẹp như siêu mẫu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một kiểu quần ống rộng thôi cũng đủ giúp cho Yến Trang luôn luôn tự tin và thần thái khi bước ra đường.

Không chỉ là cô ca sĩ cá tính riêng, về khoản mặc đẹp sống ảo Yến Trang dường như nổi trội với phong cách mặc đẹp, không thể chê vào đâu được. Riêng với quần ống rộng thôi khán giả cũng đã phải trầm trồ bởi Yến Trang có quá nhiều kiểu mix đồ “chất phát ngất”.

Với chiếc quần jeans ống rộng đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ, khiến nhiều người không biết nên phối đồ sao cho lạ mắt hơn thì hãy nhìn cách mix&match của Yến Trang nhé. 

Quần ống rộng + áo crop top

Có lẽ không gì có thể tôn dáng hơn khi diện quần jeans ống rộng, mix cùng chiếc áo crop top họa tiết và màu sắc rực rỡ. 

Empty

Quần ống rộng, rách đầu gối được phối cùng áo thun đen và áo khoác ngoài là blazer lửng giúp cho set đồ bao chất, cao ngầu.

Empty

Với bộ đồ này Yến Trang như một người mẫu sành điệu.

Quần jeans ống rộng + áo thun màu sắc

Cũng là chiếc quần jeans ống rộng, nhưng lần này là một kiểu khác nữa khi cô phối cùng chiếc áo phông màu sắc nổi bật. Bộ đồ này không những có thể “ăn gian chiều cao” và còn có thể “hack tuổi” một cách hiệu quả.

Empty

Cách phối đồ đơn giản này chắc hẳn chị em nào cũng có thể làm được và giúp mình có vẻ ngoài thật tự tin.

Quần ống rộng + áo hai dây 

Nếu bạn chưa chọn lựa được một món đồ đi dạo phố thì hãy xem cách Yến Trang mix bộ đồ này, vừa đơn giản vừa xinh cho một ngày ra ngoài với thời tiết mát mẻ. Một chiếc quần ống rộng màu trắng sơ vin cùng áo hai dây bên trong thêm chiếc áo mỏng nhẹ là chuẩn bài. Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã có ngay set đồ nhẹ nhàng, xinh xắn cho buổi đi chơi vui vẻ.

Empty

Quần ống rộng + sơ mi dáng dài hay blazer

Và nếu đi làm với set đồ quần ống rộng, sơ vin áo quá nhiều lần và không biết nên làm sao để thay đổi mới mẻ hơn thì thử một lần mặc kiểu áo bỏ ngoài quần như Yến Trang, tưởng không đẹp nhưng thực sự lại đẹp không tưởng.

Empty

Quần chấm bi đen trắng ống rộng được kết hợp với áo trắng và áo khoác ngoài đen đi cùng đôi giày trắng và thế là đã có ngay cả cây đen trắng cực chất.

Empty

Khi thời tiết se lạnh một chút là ngay lập tức những chiếc áo blazer được trọng dụng, vì vậy bạn có thể chọn lựa set đồ này cho chính mình, vừa đơn giản, vừa thoải mái và cũng rất thời trang.

Empty

Lại một lần nữa phối quần ống rộng với áo blazer, nhưng lần này cá tính hơn khi Yến Trang chọn chiếc áo trong là một chiếc croptop thể thao.

Quần ống rộng + áo blouse

Empty

Chiếc quần ống rộng trắng, kết hợp với áo blouse họa tiết cổ chữ V kết hợp với chiếc kính sang, xịn làm toát lên phong cách và thần thái sang chảnh. 

Empty

Nếu xuống phố buổi tối, màu trắng sẽ là màu sắc nổi bật nhất, vì thế Yến Trang đã chọn cho mình bộ đồ trắng gồm quần ống rộng, áo croptop thể thao và chiếc áo sơ mi buộc vạt bên ngoài.

Empty

Set đồ với quần ống rộng không lo bị già chỉ cần kết hợp với áo phông trẻ trung và chiếc áo phóng khoáng mà Yến Trang đã chọn càng làm tăng thêm độ “ăn gian tuổi”.

mix-do-cuc-chat-yen-trang-len-huong-gu-an-mac-khi-dien-quan-ong-rong-f82a25

Không những thế, Yến Trang còn mạnh dạn mặc cả cây “tím lịm tìm sim” với áo cổ yếm và quần ống rộng nhưng vẫn không hề bị lố. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link