Tuyệt chiêu giúp nàng giấu nhẹm loạt nhược điểm trên cơ thể, đến eo "bánh mì" cũng trở nên thon thả

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bằng những tuyệt chiêu đơn giản dưới đây nhưng cũng sẽ giúp che khuyết điểm hữu hiệu, giúp vóc dáng của bạn trông thon thả hơn nhiều phần.

Chọn áo cổ V cho nàng vai ngang thô

Nhiều nàng không may khi sở hữu bờ vai ngang hay phần bắp tay to thường cho rằng trang phục có nhiều chi tiết ở vai sẽ che được phần bắp tay thô. Thế nhưng, đây là một sai lầm hay thậm chí còn phản tác dụng. 

Thay vào đó, bạn nên chọn trang phục càng đơn giản càng tốt. Mẫu áo blouse chiết eo và có phần cổ chữ V chắc chắn là lựa chọn thích hợp nhất cho hoàn cảnh của bạn. Có thể nói, ẫu áo blouse này sẽ giúp che khuyết điểm hữu hiệu, khiến vóc dáng của bạn trông thon thả hơn nhiều phần.

Empty

Áo tối màu cho nàng eo "bánh mì"

Đồ màu tối là "vị cứu tinh" cho những nàng có thân hình tròn trịa, không chỉ giúp da sáng hơn mà bạn còn có thể che giấu được vòng eo "bánh mì". Các màu tối như đen, xám hay đỏ đậm... mang cảm giác thon thả hơn. Nếu bạn có vòng 2 to thì khi chọn áo nên ưu tiên những chiếc áo có màu tối để che đi khuyết điểm của mình nhé.

Empty
Empty

Áo oversize giấu "bụng mỡ"

Một điều mà những nàng có vòng eo to hãy nhớ thật kĩ là tránh càng xa càng tốt những bộ cánh ôm sát cơ thể, điều này khiến bạn rất dễ lộ khuyết điểm. Vì vậy, một chiếc áo oversize dáng rộng sẽ giúp che được vòng 2 "quá cỡ".

Empty

Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn áo không quá rộng, tránh ngoại hình xuề xòa, luộm thuộm. Những chiếc áo có độ dài vừa phải ngang đùi vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Tay to nên chọn áo tay loe/tay bồng bềnh

Những chiếc áo với phần tay áo thiết kế theo xu hướng cánh dơi/ tay loe bồng bềnh thường khiến bờ vai trở nên mềm mại hơn. Điều đặc biệt là với lớp vỏ bọc này, không ai có thể biết bắp tay của nàng trông như thế nào nên hoàn toàn có thể yên tâm về sự xấu xí trên cơ thể mình rồi nhé.

Empty
Empty

Đặc biệt, áo có ống tay bo giúp người diện toát lên được vẻ nữ tính, thanh nhã và sang trọng. Với thiết kế tay rộng, loe sẽ giúp bạn giấu đi phần bắp tay kém thon thả. Đặc biệt, với phần tay loe mặc những ngày nắng cũng giúp nàng giải nhiệt phần nào. 

Mặc một bộ đồ đẹp, thích hợp sẽ giúp chúng ta tự tin hơn khi giao tiếp, góp phần làm nên thành công trong công việc. Làm thế nào để mặc đẹp? Trước tiên nên biết rõ bạn thuộc vóc dáng nào, căn cứ vào đó mới có thể lựa chọn trang phục phù hợp.

Mỗi người sẽ có mỗi ưu, nhược điểm khác nhau vì thế bạn cùng đừng quá lo rằng mình sẽ không được hoàn hảo như người khác. Chỉ cần nằm lòng những tuyệt chiêu trên đây chắc hẳn bạn sẽ xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều nữa đấy!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link