Đây chính là kiểu quần jeans khiến chân to còn lạc mốt, các nàng nên loại bỏ nếu không muốn âm điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Nếu không chọn kỹ, bạn sẽ "vớ" nhầm kiểu quần đã không còn trendy và vô năng trong khoản nâng tầm style, thậm chí còn khiến tổng thể trang phục của người mặc trở nên kém thời trang.

Những chiếc quần jeans là món đồ không thể vắng bóng trong tủ đồ dù chị em có hay diện style nữ tính đi chăng nữa. Quần jeans thì có vô vàn kiểu và nhìn chung là dễ mặc. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá ngẫu hứng khi chọn mua quần jeans bởi không cẩn thận, bạn sẽ "vớ" nhầm kiểu quần đã cũ mốt, thậm chí còn khiến tổng thể trang phục của người mặc trở nên kém thời trang.

Những chiếc quần skinny jeans mài, có thể nhấn nhá thêm vài vệt rách chính là kiểu quần chị em không nên sắm. 

Empty

Quần jeans mài bạc cả màu, cộng thêm vài đường rách không những kém sành điệu, kiểu quần này còn trông thiếu chỉn chu, thanh lịch. Chỉ với mấy điểm đó thôi là đủ để khuyên chị em không nên phí tiền cho những chiếc quần skinny jeans mài.

Empty

Chưa kể là quần jeans mài bạc phếch còn có thể nhấn mạnh hơn nữa nhược điểm chân to của các chị em (nếu có).

Có nhiều lựa chọn khác sáng suốt hơn quần skinny jeans mài đến bạc màu; chẳng hạn như quần skinny jeans đen, quần skinny jeans xanh tối màu, trơn nhẵn… thanh lịch, chỉn chu nhưng cũng rất trẻ trung và khỏe khoắn. Đặc biệt là trong trường hợp của những chiếc quần tối màu, cặp chân của bạn còn được tạo hiệu ứng nhỏ gọn hơn.

Empty

Dù vóc dáng không lý tưởng thì bạn vẫn có thể chinh phục ngon ơ được quần skinny jeans chuẩn trend.

Empty

Cách diện quần skinny jeans thì cũng không có gì khó. Bạn có thể mix với muôn kiểu áo len, áo thun rồi khoác ngoài cardigan, blazer hay trench coat vì skinny jeans gần như "hợp rơ" với mọi items.

Empty

Khii lên đồ với quần skinny jeans, hãy thực hiện thêm một thao tác sơ vin nửa vạt/toàn bộ để tăng thêm hiệu ứng kéo dài chân nhé! Như vậy thì dù bạn mix quần skinny jeans với những đôi giày bệt như giày búp bê, giày sneaker, boots đế bằng, vóc dáng cũng không bao giờ bị dìm.

Empty

Đây là kiểu mix &match đơn giản và ấn tượng nhất mà bạn nên nghĩ tới. Nếu muốn thêm ấn tượng, bạn có thể chọn thêm phụ kiện như: túi xách, kính mắt, giày dép phù hợp.

Empty

Bạn có thể mặc skinny jeans với những chiếc áo “bụi bặm” như croptop, tanktop… Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn sự khỏe khoắn, khoe được vòng 2 thon gọn.

Empty

Nếu là tín đồ của các bộ phim Hàn Quốc, bạn sẽ dễ dàng thấy những chiếc quần jeans ôm sát rất hay được các người đẹp xứ Kim chi kết hợp với áo blazer. Một cách kết hợp vừa mang đến sự khỏe khoắn nhưng cũng đủ gợi cảm cho chị em đến công sở hay đi dạo phố.

Mùa lạnh luôn là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn diện "tới bến" những chiếc quần skinny jeans thời thượng. Để chắc chắn bạn sẽ đưa ra được những lựa chọn đúng, hãy tham khảo một số địa chỉ mua sắm quần skinny jeans đẹp dưới đây nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link