Hé lộ thời gian Diệp Lâm Anh ra tòa phân xử tài sản với chồng cũ Đức Phạm

( PHUNUTODAY ) - Cựu mẫu cũng tiết lộ, cô hiện thuê một căn chung cư cao cấp ở TP.HCM để sinh sống cùng 2 con.

Sáng nay (13/9), Diệp Lâm Anh tiếp tục có những chia sẻ về chuyện ly hôn cũng như cuộc sống hiện tại.  Trên tờ Phụ Nữ Việt Nam, bà mẹ 2 con xác nhận cô và Đức Phạm sẽ ra tòa vào cuối tháng 9/2022 để giải quyết tranh chấp tài sản sau 3 lần hòa giải nhưng không đạt được thỏa thuận.

"Tôi xác nhận sau 3 lần hòa giải thì không thuận tình nên phải ra tòa để xử. Tôi mong muốn được nuôi dạy 2 con khôn lớn, vì 2 đứa nhỏ chênh nhau có 1 tuổi, không nên chia cách 2 bé. Còn về tài sản hiện nay có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản thì cứ theo pháp luật phân xử", Diệp Lâm Anh nói.

diep-lam-anh-cung-chong-thieu-gia-ra-toa-lan-2-bi-don-ly-hon-voi-tien-100-ty-162-6589340

Cựu mẫu cũng tiết lộ, cô hiện thuê một căn chung cư cao cấp ở TP.HCM để sinh sống cùng 2 con. Toàn bộ chi phí sinh hoạt trong quãng thời gian qua đều do một tay Diệp Lâm Anh chi trả. 

Diệp Lâm Anh - Đức Phạm kết hôn vào tháng 5/2018. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giai đoạn sau không êm ấm khi dần xuất hiện những mâu thuẫn, theo chia sẻ của cựu mẫu.

Cuối tháng 10/2021, trên mạng xã hội xuất hiện clip Đức Phạm thân mật chân dài Quỳnh Thư. Thị phi bủa vây, Đức Phạm cho biết đã ly thân vợ từ tháng 1/2021, đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

Diệp Lâm Anh cho biết Nghiêm Đức muốn nuôi con gái lớn Boorin và tài sản sau ly hôn do hai bên tự nguyện thỏa thuận. Riêng với Diệp Lâm Anh, cô muốn nuôi cả hai con.

Nữ diễn viên từng tâm sự về quãng thời gian mới ly hôn: "Nói chung là cá nhân mình cũng ngại để nhiều người biết. Thực ra mình làm nghệ thuật thì nhiều người quan tâm đến mình. Người ta muốn biết về đời tư của mình. Đó là chuyện mình thường. Thế nên, đấy là cái mình không thể tránh được, chị chấp nhận. Còn đương nhiên, chuyện xảy ra không thể nào không buồn được. Một biến cố nào xảy đến với mình cũng thế, giống như lúc nào cũng thấy chị cười tràn đầy năng lượng đúng không? Lúc nào cũng suy nghĩ tích cực, nói những điều tích cực với mọi người đúng không? Bởi đó là cái chị muốn mang lại cho mọi người, chứ không phải lúc nào cũng lên nói là: "Ôi tôi buồn quá", "Cảnh buồn người có vui đâu bao giờ"... Mình chỉ post vài câu vu vơ thôi cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của nhiều người. Cái đấy là cái chị không muốn làm. Cái gì vui, tích cực thì mình mang lại cho mọi người.

diep-anh-3-ngoisaovn-w1366-h2048

Có thể giống như chị, mình đi từ giai đoạn chưa chín chắn, chưa trưởng thành. Sau nhiều năm, tự nhiên mình sẽ trở thành một con người không phải là khác, mà là một con người ở một phiên bản tốt hơn, chín chắn hơn, trưởng thành hơn. Ví dụ hai người ở bên cạnh nhau, cùng có một chí hướng giống nhau, một suy nghĩ giống như nhau về cuộc sống về mọi thứ... thì sẽ đi được với nhau. Chị suy nghĩ là nếu như không có một định hướng chung, một cái đích chung thì sẽ không đi được cùng nhau. Đương nhiên là trong quá trình mình yêu, mình phải yêu đập đầu vào tường, yêu rất nhiều, hi sinh rất nhiều, bỏ ra rất nhiều. Tình yêu nào cũng thế, ai cũng thế, cặp nào cũng thế".

Theo:  xevathethao.vn copy link