Đây chính là màu son khiến các minh tinh mê mẩn, Tết này chị em cũng nên trưng dụng

( PHUNUTODAY ) - Đỏ là một trong những màu son cơ bản nhất, có tuổi đời lâu nhất và chắc chắn không thể thiếu với phái đẹp.

Ngày nay có vô số xu hướng son môi đến rồi lại đi, được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người, thì màu son đỏ đằm thắm vẫn là chân ái đối với phái đẹp. Đỏ là một trong những màu son cơ bản nhất, có tuổi đời lâu nhất và được các tín đồ sành điệu ưu ái nhất. 

Sắc son đỏ một lần nữa được dịp xướng tên trong các cuộc thi Hoa hậu. Có nhiều sắc độ của màu son đỏ để bạn thoả sức lựa chọn: Đỏ bầm, đỏ san hô, đỏ gạch, màu mận,... Sức hút của màu đỏ đầy mị lực tới nỗi, không ít người đẹp đi thi nhan sắc đã "quay xe" và chọn sắc độ này.

Empty

Phạm Hương, Kim Duyên, Ngọc Châu, Hoàng Phương,... toả sáng rực rỡ với nước son tuyệt đẹp này. Dù là người mẫu, Hoa hậu hay Á hậu, thì son đỏ cũng là màu son mà các mỹ nhân phải thử ít nhất một lần trong đời.

Empty

Trong phần thi Trang phục dạ hội, Lệ Nam đã chiếm sóng nhờ chiếc váy ấn tượng. Cùng với đó, Lệ Nam cũng tô điểm cho diện mạo của mình thêm phần rực rỡ bằng son đỏ. Cũng từ đây, nhiều người đã cho rằng chị gái song sinh của Nam Em và son đỏ chính là sinh ra dành cho nhau.  

Empty
Empty

Trong làng giải trí, Bảo Thy cũng được nhắc đến là mỹ nhân hợp với son đỏ. Qua những bộ ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, ai cũng phải công nhận sắc son đỏ giúp tôn lên làn da trắng sứ của giọng ca Công Chúa Bong Bóng.

Empty

Cùng gương mặt lai Tây sắc sảo cùng làn da trắng ngần, tô son đỏ chính là chân ái. Nữ ca sĩ chẳng cần phải trang điểm quá cầu kỳ, chỉ thoa chút son đỏ, búi tóc là đủ mê hoặc. 

Các ngôi sao Hollywood hay thần tượng Kpop cũng bị sắc màu quyến rũ này thuyết phục. Nếu sở hữu đôi môi đầy đặn, có thể bạn sẽ phù hợp với màu son đỏ. Còn với các nàng môi mỏng, vẽ tràn viền môi trước khi tô son cũng là mẹo để đôi môi đỏ thêm nổi bật, gợi cảm.

Empty

Jennie cũng sở hữu đôi môi khá đầy đặn nên mỗi lần diện son đỏ, diện mạo của cô đều toát lên vẻ quyến rũ, đôi môi như phụng phịu dỗi hờn. Còn với Lily-Rose Depp, nhan sắc tựa đoá hồng của nàng được son đỏ tôn lên vài bậc.

Son đỏ không quá kén người dùng và cũng chẳng khiến bạn khó xử khi chọn dịp diện màu son này. Sắc đỏ lôi cuốn ấy dành cho hầu hết mọi người. Trong thời điểm ngày Tết đi chơi hay đi du Xuân, bạn chẳng cần phải lăn tăn chọn màu son trong khi bạn có thể xuống phố với sắc màu đỏ rực cơ bản thôi là cũng đủ nổi bật rồi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link