"Mỹ nhân vạn người mê" Hạ Vi tái xuất đầy xinh đẹp sau thời gian dài bị chê tiều tụy, kém sắc

( PHUNUTODAY ) - "Tình cũ" của Cường Đo La khiến nhiều người phải trầm trồ vì vẻ xinh đẹp ở hiện tại.

Hạ Vi (1993, Hải Phòng) từng gây chú ý với phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Ông ngoại tuổi 30" và được biết đến là người tình một thời của Cường Đô La. Trong một vài lần xuất hiện hiếm hoi khoảng một vài năm về trước, Hạ Vi thường gây bàn tán về ngoại hình, liên tục bị nhận xét quá gầy gò, tiều tụy. 

Empty

Nổi lên nhờ nhan sắc thu hút với danh xưng "mỹ nhân vạn người mê", người đẹp từng có thời gian lấn sân nghệ thuật và có một số dự án gây chú ý.

Empty

Vai diễn Tấm giúp Hạ Vi đến gần hơn với công chúng bởi nét đẹp kiêu sa, ngọt ngào của mình. 

Empty
Empty

Hạ Vi khiến khán giả không khỏi tiếc nuối trước vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" xuống cấp rõ rệt. Vì giảm cân nghiêm trọng nên nhìn cô có phần hốc hác.

Thế nhưng bẵng đi một thời gian với sự trở lại lần này, Hạ Vi được nhiều khán giả khen ngợi đã lấy lại nhan sắc hút hồn cùng vẻ ngoài tươi tắn. Người đẹp gốc Hải Phòng liên tục nhận được những khen ngợi từ đông đảo người hâm mộ xứng danh mỹ nhân vạn người mê như trước. 

Empty

Sau một thời gian dài gần như "lặn mất tăm" khỏi các hoạt động nghệ thuật, Hạ Vi đã chính thức quay trở lại với diện mạo mặn mà, quyến rũ bất ngờ.

Empty

Sự trở lại với ngoại hình xinh đẹp và ngọt ngào giúp cô ghi điểm trong mắt fan hâm mộ. 

Empty

Trong bộ ảnh thời trang mới, nữ diễn viên phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” khoe vẻ đẹp mong manh. Vẻ đẹp ngọt ngào, vóc dáng mảnh mai và tỷ lệ hình thể chuẩn giúp cô trở thành gương mặt đắt show chụp ảnh. 

Empty

Hạ Vi giờ đây có vẻ đẹp tươi tắn và có phần cá tính hơn hẳn ngày trước. Cô không ngại "hack" tuổi bằng đủ kiểu tóc và layout makeup đặc sắc. Việc biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau giúp Hạ Vi làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Empty

Khi để mặt mộc, dù không quá nhẵn mịn và vẫn còn khuyết điểm nhưng nền da khỏe khoắn này vẫn xứng đáng nhận về nhiều lời khen.

Empty

Người đẹp sinh năm 1993 mong muốn có một vai diễn thú vị để bản thân không nhàm chán trong mắt khán giả và được người hâm mộ nhìn nhận khả năng của mình.

“Song song duy trì công việc người mẫu ảnh và diễn viên, tôi muốn phát triển hình ảnh theo hướng một nghệ sĩ đa năng. Tôi nhận thức được khán giả bây giờ đã khác trước. Họ có rất nhiều nghệ sĩ để quan tâm yêu thích, cũng như các game show và chương trình để lựa chọn theo dõi mỗi ngày. Chính vì thế, tôi phải luôn làm mới mình và không ngừng học hỏi, trau dồi để làm tốt hơn các vai trò mình sẽ theo đuổi khi quay trở lại showbiz” - Hạ Vi từng tâm sự. Với visual xinh đẹp này, người hâm mộ đều hy vọng cô nàng sẽ có sự trở lại mạnh mẽ trong làng giải trí thời gian tới.

Theo:  xevathethao.vn copy link