Bí quyết để Hương Giang có làn da mịn màng, trắng hơn cả Hà Hồ và Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Để có làn da tỏa sáng mọi lúc mọi nơi như Hương Giang, chị em đừng quên thực hiện các bước sau nhé.

Hương Giang sở hữu làn da trắng, khuôn mặt sắc sảo, cô có vẻ đẹp vô cùng thu hút, bắt mắt. Không thể không kể đến đó chính là làn da trắng sáng và thần thái đỉnh cao. 

Empty

Bên cạnh vẻ đẹp sắc sảo, xinh đẹp thường thấy, Hương Giang trong khoảng thời gian gần đây còn khiến người hâm mộ xôn xao trước làn da tỏa sáng.

Empty

Hương Giang trắng sáng hơn cả mỹ nhân nổi danh có làn da mịn màng là Ngọc Trinh.

Empty

Làn da mộc mạc của Hương Giang bật tông hơn cả hoa hậu Phạm Hương khi đứng cạnh.

Empty

Cô còn trắng hơn cả Hồ Ngọc Hà khi cùng xuất hiện.

Empty

Nhờ có nước da đẹp, mỹ nhân chuyển giới chẳng cần phải tô điểm phấn son mạnh tay mà chỉ makeup "sương sương" cũng đủ rạng rỡ.

Empty

Làn da mịn màng không tì vết của nàng hậu đình đám Vbiz.

Và để có được làn da khỏe mạnh và xinh đẹp đáng mơ ước này, Hương Giang đã áp dụng những bí quyết sau:

Chăm chỉ chống nắng bảo vệ da

Cô nàng thường xuyên chơi thể thao nhất là bộ môn golf cho nên cô luôn thoa kem chống nắng trước mỗi trận đấu 1 tiếng đồng hồ, sau đó dùng đồ bảo hộ chuyên dụng chống nắng tuyệt đối để che chắn từ đầu đến chân. Kèm với đó là khẩu trang, mắt kính, mũ, bao tay chuyên dụng để bảo vệ làn da.

Chú trọng làm sạch da

Để có được nhan sắc “đỉnh cao“ như hôm nay là cả một quá trình chăm sóc da “bền bỉ" của cô nàng. Buổi tối trước khi đi ngủ, Hương Giang cũng sẽ tẩy trang thật sạch và bôi kem dưỡng da để sáng hôm sau thức dậy có được làn da căng mướt, mềm mịn.

Từng có thời điểm nàng Hậu cũng gặp nhiều rắc rối về mụn, đó là hậu quả của những chuỗi ngày bận rộn với lịch diễn, ghi hình, thức khuya, di chuyển xa… Để khắc phục tình trạng đó, Hương Giang không chỉ chú tâm vào việc làm sạch da bằng nước tẩy trang mà còn sử dụng thêm cả nước hoa hồng để nâng cao hiệu quả một cách tối ưu. 

Không ăn kiêng khem

Hương Giang từng chia sẻ rằng: "Ăn kiêng khem là cơ thể sẽ không có sức, Giang ăn rất nhiều rau củ quả và đạm từ thịt, cá, trứng, gà. Chế độ ăn của Giang vẫn rất khoa học nên có thể vừa giữ dáng mà vẫn đảm bảo sức khỏe".

Cô hạn chế ăn các món chiên xào, đồ ăn nhanh hay đồ ăn vặt để tránh tình trạng mỡ thừa tích tụ. Cô cũng uống 2 đến 3 lít nước mỗi ngày để giúp làn da luôn căng mọng và không bị khô, từ đó giúp nhan sắc tràn đầy năng lượng.

Để có làn da tỏa sáng mọi lúc mọi nơi như Hương Giang, chị em đừng quên thực hiện các bước trên nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link