Vứt rác bừa bãi ra đường bị nữ lao công nhắc nhở, nhân viên shop thời trang làm hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thấy cô gái vứt rác bừa bãi ra đường, nữ lao công đến nhắc nhở thì bị đánh tới tấp gây phẫn nộ.

Được chia sẻ trên một diễn đàn, chủ nhân của đoạn clip cho biết sự việc xảy ra vào chiều nay (19/05) tại TP. Quảng Trị.

Theo đó, vào khoảng 15h chiều, khi đang thu gom rác trên đường Nguyễn Trãi (Quảng Trị), một cô lao công trong thời gian làm việc đã nhìn thấy một chủ shop thời trang vứt rác bừa bãi ra đường. Thấy vậy, cô lao công quay lại nhắc nhở thì liền bị chủ shop quần áo đánh.

Nữ lao công bị chủ shop thời trang đánh tới tấp giữa phố.

Nữ lao công bị chủ shop thời trang đánh tới tấp giữa phố.

Theo hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội, 1 nhân viên của cửa hàng thời trang này đã lao vào đánh cô lao công tới tấp. Người này còn giật cả chổi, tát vào mặt nữ công nhân vệ sinh môi trường. Mặc dù đã được 2 cô gái khác can ngăn, nhưng cô gái hung hãn này vẫn không ngừng đôi co, chỉ tay vào mặt nữ lao công.

Tuy chưa rõ nguyên nhân chính xác, nhưng sự việc hiện đang khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy phẫn nộ vì thái độ không đúng mực của cô gái nhân viên shop thời trang.

"Bạn có biết người ta vẫn phải làm việc dù trời nắng nóng gay gắt như thế nào không? Bạn ở quán máy lạnh, chỉ ra vứt vài cái rác cũng không vứt đúng chỗ, vứt vào cái thùng nó khó khăn lắm sao?".

"Nhìn những người lao công giữa đường nắng, mình thương, chẳng biết câu chuyện ra sao nhưng chắc chắn chủ shop sẽ không có được thiện cảm từ nhiều người đâu".

Trước đó, câu chuyện nữ lao công bị cặp vợ chồng trẻ đánh nhập viện ở công viên cũng từng gây xôn xao.

Lao công bị cặp vợ chồng trẻ đánh nhập viện. Ảnh cắt từ clip

Lao công bị cặp vợ chồng trẻ đánh nhập viện. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, người phụ nữ làm lao công đang dọn dẹp quanh công viên thì phát hiện một đứa trẻ chuẩn bị đi vệ sinh bên lề đường. Ngay lập tức, nữ lao công ngăn cản hành vi tiểu bậy của cậu bé.

Tuy nhiên, thay vì cảm ơn nữ lao công lại nhận được sự giận dữ từ bố mẹ của bé trai. Bố cậu bé đã túm lấy tóc đánh túi bụi khiến nữ lao công ngã xuống đất. Trong khi cô vợ cãi nhau với người đi đường và nhổ nước bọt vào người lao công.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn