Đây chính là nghệ thuật để làm chủ tâm lý người đàn ông, phụ nữ hãy nhớ

( PHUNUTODAY ) - Tình cảm tuy là chuyện tự nhiên, không nên giả vờ. Nhưng nếu hiểu được tâm lý đàn ông, bạn sẽ tiến gần hơn đến việc chiếm giữ trái tim chàng.

Hãy dành cho chàng những niềm vui bất ngờ, dù là nhỏ nhất

636

 Đây chính là nghệ thuật để làm chủ tâm lý người đàn ông, phụ nữ hãy nhớ. Ảnh nguồn: Internet.

Niềm vui bất ngờ cũng có thể là những thay đổi nho nhỏ trong cuộc sống của cả hai bạn. 

Trong tình yêu cũng cần “sự trao đổi chất”, vì vậy muốn tình cảm của hai người luôn tràn đầy sức sống thì bạn phải không ngừng cải thiện chính mình. Chẳng hạn như là một thay đổi nhỏ ở kiểu tóc, một bữa ăn bạn dày công nghiên cứu nấu vì chàng,… đều sẽ khiến chàng cảm giác luôn giống như lúc mới yêu. Điều quan trọng nhất đối với bạn đó là những cố gắng về mặt tinh thần, chỉ cần một tư tưởng mới của bạn đều khiến chàng thấy bạn thật tươi mới và có cuộc sống phong phú đầy màu sắc.

Hiểu rằng đàn ông có xu hướng hành xử dựa trên những gì họ nhìn thấy

Thị giác là giác quan mạnh nhất, trong quá trình xử lý thông tin của não bộ thì quy trình xử lý những gì bạn nhìn thấy từ ngày này qua ngày khác là nhiệm vụ chính.

Tuy nhiên, đàn ông lại thường dễ phản xạ với những gì họ nhìn thấy hơn phụ nữ. Điều này có thể chứng minh qua việc, đàn ông thường thích xem bản đồ để tìm hướng đi hơn là nghe đọc lời chỉ dẫn, hoặc họ có thể khăng khăng cần nhìn thấy vấn đề thì mới có thể bắt tay vào sửa chữa vấn đề được.

Khi này, bạn đừng cố tỏ ra khó chịu với tính cách này của họ, bạn hãy chấp nhận nó như một đặc điểm từ khi lọt lòng khó lòng mà kiểm soát được.

Phải nhớ những chi tiết nhỏ cơ bản nhất của chàng.

Thực sự mà nói, mọi tâm lý của đàn ông không quá phức tạp như tâm lý phụ nữ, tuy nhiên không phải vì thế mà bạn bỏ qua những chi tiết nhỏ. Bạn nhất định phải “chuyên tâm để ý”.

Học về ngôn ngữ cơ thể

Nếu anh ấy nhìn thẳng vào bạn, có nghĩa là anh ấy thích nói chuyện với bạn. Nếu anh ấy chạm vào môi mình, điều đó đồng nghĩa với việc anh ấy nghĩ đến việc hôn bạn.

Nếu anh ấy không nhìn vào mắt bạn, tức là anh ấy muốn kết thúc cuộc trò chuyện. Những mẹo nhỏ này rất đơn giản. Chàng thường cũng nghĩ về những thứ giống bạn, nên không quá khó để tìm ra quá trình dẫn dến suy nghĩ của anh ấy. Bạn chỉ cần nhạy cảm một chút.

Để ý đến những người bạn

Có một số người đàn ông họ hay kể tất cả mọi chuyện cho bạn bè của họ nghe. Nếu bạn đang tiếp cận một anh chàng ở bữa tiệc mà bạn của anh ấy cứ đứng từ xa nhìn lén theo hai bạn, bạn nên chú ý vào hành động của cả hai người bọn họ. Trông họ có phấn khích khi bạn chạm vào tay chàng? Nếu có thì rõ ràng là chàng cũng thích bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link