Cô nàng tỏ ra "BẤT CẦN" lại luôn được đàn ông mê như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi con gái chỉ cần có vài đặc điểm nổi bật cũng khiến con trai đổ gục rồi…

Nếu bạn hay xem phim thì thường thấy nhân vật nam chính dường như rất điển trai và hoàn hảo, trong khi nhân vật nữ chính không đẹp, không cao, gia cảnh cũng bình thường, học vấn tầm tầm… Vậy tại sao nhiều người vẫn mê như điếu đổ và muốn theo đuổi họ?

Đó có lẽ là sự hấp dẫn về nét giản dị, tự nhiên… Các cô nàng này còn có sức cuốn hút đặc biệt về một nét duyên ngầm đặc biệt, không nhầm lẫn với bất kì người nào…Bất cứ chàng trai nào cũng muốn “nửa ấy” của mình nổi bật ở một khía cạnh nào đó, không cần quá giỏi nhưng cũng phải đủ để khiến anh ta tự hào.

418

 Cô nàng BẤT CẦN luôn được các đàn ông mê như điếu đổ. Ảnh nguồn: Internet.

Những cô nàng tỏ ra ''bất cần'' luôn được các chàng trai mê như điếu đổ

Khi đeo đuổi con gái, con trai luôn chủ động tìm mọi cách chinh phục trái tim con gái. Để rồi khi đạt được mục đích, con trai thường chủ quan và không quan tâm con gái nhiều như trước không? Thậm chí, có một số chàng còn cảm thấy phiền phức nếu như nàng suốt ngày kè kè, luôn tỏ ra rất cần người mình yêu và thế giới sẽ sụp đổ như không có con trai. Đây là một tâm lý khá dễ hiểu, con trai khi cảm thấy người kia cần mình hơn, yêu mình hơn thì sẽ "bỏ bê" tình yêu, họ vì chủ quan nghĩ rằng đã có con gái lo rồi. 

Do đó, các bạn gái hãy dành cho bạn trai của mình khoảng không gian riêng, cứ việc đi chơi xả láng và làm những điều mình thích. Bạn còn có cuộc sống sở thích riêng và chính những điều này có thể giúp nửa kia yêu bạn nhiều hơn. Đây cũng chính là cách để con trai nhận ra thứ mình cần và quan tâm con gái nhiều hơn

Tuy nhiên các bạn nữ nên chú ý, để con trai có không gian riêng là điều nên làm nhưng không có nghĩa là phớt lờ chàng quá lâu, điều đó sẽ khiến kết quả đi ngược lại. Đừng có mạo hiểm chơi trò chơi này bởi một khi trò chơi bắt đầu thì sẽ không có kết thúc như mong đợi.

Bạn cũng đừng cố gồng ép mình không liên lạc với chàng, trong khi bản thân thì bứt rứt khó chịu "ăn không ngon, ngủ không yên". Nếu con gái thực sự muốn bắt đầu hoặc duy trì mối quan hệ thì hãy chứng tỏ một sự quan tâm vừa đủ. Hãy cứ để mọi thứ vừa phải, tự nhiên, đừng làm quá mọi việc lên, nếu giữa hai người yêu hay không thì cũng sẽ tự nhận ra thôi mà!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn