Đây chính là sao nam Việt duy nhất lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất Châu Á

( PHUNUTODAY ) - Nhờ chăm chỉ tập luyện nên đã từ lâu Liên Bỉnh Phát luôn đứng vững trong danh sách những sao nam body cực phẩm của Vbiz.

Liên Bỉnh Phát là cái tên quen thuộc với khán giả qua màn ảnh Việt. Mới đây, Liên Bỉnh Phát bất ngờ lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất khu vực Châu Á năm 2021 bên cạnh hàng loạt tên tuổi đình đám như Tạ Đình Phong, Lương Triều Vỹ, Jackson Wang, KAI... Đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên đang là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất có mặt trong hạng mục này. Thông tin này, khiến nhiều người hâm mộ của Liên Bỉnh Phát vui mừng.

lien binhphat

Cùng với Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc..., Liên Bỉnh Phát cũng là một thành viên tham gia gameshow Running man Việt Nam (Chạy đi chờ chi). So với những người chơi khác thì Liên Bỉnh Phát là gương mặt khá mới trong showbiz, chính vì vậy, anh chàng có biệt danh là 'mầm non giải trí'.

Xuất thân từ lĩnh vực người dẫn chương trình và từng tham gia chương trình truyền hình thực tế 'Phái mạnh Việt', Liên Bỉnh Phát tạo ấn tượng cho người xem với vẻ ngoài điển trai, góc cạnh cực nam tính.

lien binhphat

Với lỗi diễn xuất tự nhiên và vẻ điển trai thu hút, anh nhanh chóng nhận được cảm tình từ phía khán giả. Nhưng ít ai biết rằng, trước khi đến với diễn xuất, Liên Bỉnh Phát từng là thủ khoa ngành Du lịch của Đại học Tôn Đức Thắng và phải trải qua rất nhiều công việc khó khăn.

Với định hướng trở thành một hướng dẫn viên du lịch, Liên Bỉnh Phát đã chọn ngành Du lịch của Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) và đỗ thủ khoa. Dẫu vậy, con đường học tập của anh cũng trải qua không ít khó khăn. 

Trong quá trình học tập, Liên Bỉnh Phát luôn tâm niệm kiến thức nền tảng và trải nghiệm thực tế vô cùng quan trọng, anh cho rằng: "Bằng cấp coi như giấy tờ được công nhận, nhưng trải nghiệm quan trọng hơn, điều đó cho người ta thấy mình làm được gì. Các bạn trẻ nên dành thời gian trải nghiệm để khi ra đời sẽ thích nghi nhanh hơn. Đại học không phải con đường duy nhất nhưng không học đại học sẽ không có kiến thức nền tảng, trải qua quá trình học đại học sẽ cho bạn rất nhiều thứ, và sẽ là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link