Bằng Kiều đoàn tụ các con sau hơn 1 năm xa cách, bộ 3 quý tử cao lớn hơn cả bố

( PHUNUTODAY ) - Sau khi "đường ai nấy đi", Bằng Kiều và vợ cũ vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau, gặp gỡ như bạn bè và cùng nuôi dạy các con. Trizzie

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh 4 bố con Bằng Kiều. "Một năm hơn rồi mấy bố con mới gặp nhau. Bây giờ gặp lại, bố ngồi trên lòng Colin chứ không còn là Colin ngồi trong lòng bố như trước nữa" - nữ ca sĩ chia sẻ.

bang-kieu-doan-tu-cung-cac-con-sau-thoi-gian-dai-xa-cach-51617133

Bằng Kiều và 3 con trai cười rạng rỡ trước ống kính. Các nhóc tỳ giờ đây đã chững chạc và to cao hơn cả bố.

Sau khi "đường ai nấy đi", Bằng Kiều và vợ cũ vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau, gặp gỡ như bạn bè và cùng nuôi dạy các con. Quang Hà tâm sự đã học được ở "đàn anh" sự chuẩn mực khi luôn làm tròn nghĩa vụ của người cha. Chia tay với Trizzie Phương Trinh, hằng năm Bằng Kiều vẫn chu cấp khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Chia sẻ về lý do chia tay, vợ cũ Bằng Kiều nói: "Nói chung, cả tôi và Bằng Kiều đều không thấy vui với nhau vì không hợp nhiều thứ, đến thú vui cũng không hợp. Bằng Kiều thích ngồi suốt ngày để ngắm cá, còn tôi thấy việc ngắm cá chán ơi là chán. Cá có gì đâu mà ngắm. Sở dĩ chúng tôi không có thú vui chung vì tôi lớn lên ở Mỹ nên những sở thích của tôi khác. Trong khi đó, Bằng Kiều lại thích những gì già trước tuổi như chăm cây bonsai, hút thuốc lào, ngồi suốt ngày xem vườn, xem cá bơi qua lại. Đó là lý do vì sao người ta gọi ông ấy là Kiều 'già'".

bang-kieu-doan-tu-cung-cac-con-sau-thoi-gian-dai-xa-cach-0bcf9233

Cô còn tâm sự thêm: "Thú vui của tôi là thích đi xem concert của những ban nhạc ngày xưa tôi mê nhưng chưa được xem, Bằng Kiều lại không thích. Có lần tôi rủ Bằng Kiều đi xem concert, ông ấy lại bảo: 'Anh biết nghệ sĩ đó là ai đâu mà đi'. Thế là tôi lại phải đi xem một mình. Chúng tôi không hòa hợp nhau về thú vui và cũng không nhường nhịn nhau ở chỗ đó.

Ngược lại, mỗi lần nghe ai bán bonsai, dù ở rất xa nhưng Bằng Kiều vẫn lái xe đi. Ông ấy kêu tôi đi cùng nhưng tôi lại không đi. Tôi không muốn bỏ con nheo nhóc ở nhà, phải chăm sóc chúng. Tôi sợ phí thời gian của mình, thay vì ở nhà chăm con lại mất 1 tiếng đi, 1 tiếng rồi vài tiếng xem cây. Nói chung, sở thích của hai vợ chồng tôi khác hẳn nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link