Ngày sinh nhật con gái, mẹ Bích Phương đăng ảnh "cà khịa" chuyện chồng con khiến dân mạng cười ngất

( PHUNUTODAY ) - Mẹ của nữ ca sĩ - người thường xuyên khiến cộng đồng fan Bích Phương "dậy sóng" với những phát ngôn cực chất.

Bên cạnh giọng hát và vẻ ngoài xinh đẹp, Bích Phương còn được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước, thân thiện và cả mẹ cô cũng vây. Mới đây,  mẹ Bích Phương đã đăng ảnh chế con gái kèm theo chú thích: "Băm ba nhát chưa mẻ. Giờ sợ đếm cả tuổi nó". Băm ba ở đây ý muốn nhắc đến tuổi 33 của Bích Phương khi đến sinh nhật.

photo2021-09-30-192305-1633004598855224148951-163300462194832541872

Màn "khịa" con gái vừa lầy vừa hài của mẹ Bích Phương đã khiến netizen cực kỳ thích thú. Nghe qua đã đủ biết phụ huynh Bích Phương tầm này đang sốt ruột ra sao.

Bích Phương vốn nổi tiếng có tính cách rất chân thật và hài hước. Cô nàng nhiều lần có những stastus hỏi thăm ý kiến khán giả nghe thì tưởng là sâu sắc nào ngờ đều là than vãn. Tất nhiên không có gì tự nhiên mà có, bởi cư dân mạng đều đoán chắc rằng cô được thừa hưởng tính cách đó từ mẹ của mình. Chắc chắn chẩng ai còn hỏi hờ đâu mà nữ ca sĩ lại có cái sự dễ thương tự nhiên vì đã có câu trả lời rồi đây. Chắc là “mẹ... truyền con nối”.

bichphuong

Mới đây khi phát hiện mẹ vào xem livestream, Bích Phương liền có phản ứng nhanh như chớp vô cùng hài hước. Cô đoán được mẹ sẽ trêu mình nên đã nhanh "chặn đường": "N.T.H đang xem hở mẹ? Hello mẹ, mẹ đừng nói gì nhé. Con đang livestream vui vẻ, mẹ đừng nói gì. Mẹ cứ im lặng ngắm nhìn con gái yêu của mẹ bán hàng online, mẹ đừng có nên như thế. I love you so much".

Chỉ cần một câu thôi cũng đủ hiểu con gái hiểu mẹ của mình như thế nào. Bởi đã không ít lần mẹ làm con gái phải bẽ bàng vì những màn "bóc phốt" có một không hai. 

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân cô nàng đang hãnh diện thông báo vừa đạt vị trí thứ 3 trong game 'bắn trứng' của mình. "Cuối cùng cũng có 1 thứ cho tôi cảm thấy mình là thiên tài, mình thành công như một quán tính, mình ở trên người khác một cách thư giãn không cần cố gắng. Đó chính là bắn trứng"- nữ ca sĩ háo hứng khoe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link