Việt Hương âm thầm gửi thuốc cho bệnh nhân dù đã thông báo ngưng làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Đến nay Việt Hương vẫn âm thầm thực hiện hành trình "góp hoa thơm đời", giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Dù đã thông báo ngưng làm từ thiện nhưng thực tế Việt Hương và ông xã Hoài Phương vẫn chưa hề dừng lại. Mới đây trên trang cá nhân một sư phụ của chùa Phú Long thông báo việc thay đổi dự án Chuyến xe bó rau trao yêu thương bằng dự án Túi thuốc an sinh gửi tặng thuốc hạ sốt, thuốc giảm đau, vitamin C và khẩu trang đến các hộ gia đình xóm trọ F0 và F1 từ ngày 25 đến 29/9.

bao-ngung-lam-tu-thien-viet-huong-am-tham-gui-thuoc-cho-benh-nhan-f0-e34ebe04

Trong bài viết sư phụ đã gửi lời cảm ơn đến gia đình Việt Hương: "Một chút, một ít trao đến những hộ khu xóm trọ và người có hoàn cảnh rất khó khăn ở Sài Gòn. Chân thành tri ân và cảm niệm công đức anh chị nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương. Cũng như thiện nam nữ Phật tử gần xa luôn đồng hành với tôi cùng trao yêu thương".

Dưới bài viết của sư phụ, nghệ sĩ Việt Hương thông báo: "Dạ nay có thuốc về nữa ạ". Vợ chồng cô cũng cũng như toàn bộ mạnh thường quân âm thầm hỗ trợ từng hộ dân với mong muốn không một ai bị sót lại trong dịch bệnh khiến khán giả vô cùng ấm lòng. 

bao-ngung-lam-tu-thien-viet-huong-am-tham-gui-thuoc-cho-benh-nhan-f0-aa6be4d2

Trước đó, ông xã Việt Hương tâm sự với khán giả về mùa trung thu đáng nhớ tại Việt Nam. Dù không được đầy đủ nhưng anh cũng mong mỗi nhà được quây quần bên nhau. Anh cũng mong mị người đừng gửi thêm các nội dung nhận hỗ trợ. 

Tuy nhiên, vợ chồng anh vẫn gửi nốt số quà y tế đến các bệnh nhân F0 đang điều trị tại bệnh viện TP.Thủ Đức và bệnh viện Quận 11. Nam nhạc sĩ công khai chi tiết số lượng các loại thuốc, vitamin và thiết bị y tế trong status của mình. "Số quà này là số quà cuối cùng mà Bếp Hương Việt gửi tặng tới bà con trong chương trình tặng quà lần này. Thương chúc tất cả người dân cả nước nhiều sức khỏe và lạc quan, chúc những bệnh nhân Covid-19 sớm bình phục và xuất viện, và chúc các nhân viên y tế tuyến đầu thật mạnh khoẻ, minh mẫn để tiếp tục chiến đấu bảo vệ đồng bào trong đại dịch" - Hoài Phương nhắn gửi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link