Đây là 4 cách phụ nữ phát hiện mình bị ''cắm sừng'', đàn ông có ''mọc cánh'' cũng không trốn thoát

( PHUNUTODAY ) - Đừng "nhờn" với phụ nữ, một khi đã muốn thì dù chồng có "mưu cao kế hiểm" thế nào cũng bị lộ tẩy ngay đấy.

Thấy số của một đồng nghiệm nam dày đặc trong nhật ký cuộc gọi

Đây đúng là kiểu “mưu ma chước quỷ” “âm mưu xảo trá” rồi. Từ tên con gái đổi thành tên một nhân viên nam thì có ai nghi ngờ đâu. Chỉ là hình như cánh đàn ông đã quên, phụ nữ có thể não cá vàng quên cả thế giới nhưng giác quan thứ 6 luôn sống, luôn ở bên nhắc nhở phụ nữ đấy nhé.

Thế nên chẳng có gì lạ khi vào một ngày đẹp trời mà vợ bỗng mở điện thoại và hỏi ra ngọn ngành. Đàn ông đừng vội mừng nếu vợ chưa phát hiện ra nhé. Bởi với phụ nữ họ thích để chồng nói ra chứ chưa vội bóc mẽ tất cả đâu.

Chồng tải ứng dụng chat lạ về

Bây giờ phụ nữ không phải ai cũng kè kè bên điện thoại, người nào cũng đòi hỏi quản lý chồng cả. Thế nên việc biết mật khẩu đấy nhưng cả hai vẫn muốn lựa chọn cho nhau khoảng không gian riêng tư.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù có âm mưu thì vợ cũng biết hết cả thôi. Thử nghĩ xem, một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chồng từ dưng có vài ứng dụng chat khác lạ. Nếu không có chuyện gì mờ ám, sao không dùng ứng dụng cũ mà mày mò một cái khác, chả lẽ chỉ để đấy cho vui ư? Không đời nào.

Chồng hay like dạo ảnh của một người phụ nữ

Điều này thì quá rõ ràng rồi. Nếu không thì tại sao giữa hàng trăm cô gái trên facebook mà anh chỉ chăm like mỗi hình của cô gái này. Từ một nút like đơn giản đã có thể giấy lên nghi ngờ trong lòng phụ nữ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ sẽ bắt tay ngay vào cuộc “điều tra” để xem cô gái có thể hấp dẫn chồng mình là ai, khiến chồng mình mê đắm ở đâu, làm gì. Tất cả mọi thứ sẽ được phụ nữ tìm ra trong vòng vài nốt nhạc.

Đàn ông cứ tưởng vợ không để ý nhưng thực tế thì phụ nữ thường phát hiện chồng ngoại tình từ những điều chẳng ai quan tâm cả.

Thay đổi thói quen sử dụng điện thoại

Nếu trước kia chồng chỉ dùng điện thoại để đọc báo, xem phim, vợ mượn cái là đưa ngay. Thì nay chuyện đó chẳng bao giờ xảy ra nữa. Chồng sẽ luôn nhìn vào màn hình điện thoại chờ đợi, rồi lại sợ vợ phát hiện nếu nhân tình có gửi tin nhắn đến.

Vậy nên, chồng sẽ không còn thoải mái ném điện thoại bất cứ nơi nào như trước kia. Tất nhiên cũng chẳng có chuyện cả buổi tối chỉ xem vài clip hài hước. Thậm chí, tới giờ ngủ rồi chồng vẫn còn thức và khư khư ôm lấy chiếc điện thoại nữa kia.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link