Đây là kiểu tóc được tất thảy các cô nàng hot nhất xứ Chùa Vàng đang chuộng

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng hot nhất Thai Lan đang hết mực ưa chuộng kiểu tóc sang chảnh này, bạn hãy thử lựa chọn xem có hợp với mình không nhé!

Lựa chọn chuyển từ mái tóc dài điệu đà, thục nữ sang mái tóc ngắn năng động, cá tính có thể là lựa chọn đầy khó khăn đối với phái đẹp. Nhưng năm nay, tóc ngắn đang là kiểu tóc dẫn đầu xu hướng, đồng thời lại giúp “hack tuổi” cho chị em, vậy thì có cớ gì để chối từ? 

"Dài hơn tóc ngắn và ngắn hơn tóc dài", miêu tả như vậy bạn đã hình dung ra kiểu tóc lỡ cỡ lửng lơ này chưa. Không ngắn cao như tóc bob hay tóc tém, kiểu tóc lửng lưng chừng này vừa đủ dài để chạm vai nhưng vẫn đủ ngắn để không bị bức bối trong mùa hè. Và đặc biệt nhất là kiểu tóc vẫn giữ được độ bồng bềnh, cá tính sang chảnh cần thiết cho bất kỳ cô nàng nào muốn để. Đây đang là một kiểu tóc được tất thảy các cô nàng hot nhất xú Chùa Vàng hết mực ưa chuộng. Các cô gái này đều rất phong cách và xinh đẹp với kiểu tóc mới lạ.

Empty

Mỹ nhân "Người Tình Duyên Ma" Mai Davika là một trong những cô nàng khởi xướng và ưa chuộng kiểu tóc này hơn cả. Cô cắt phăng mái tóc dài đã trở thành thương hiệu nhiều năm qua để chuyển sang kiểu tóc lửng lơ, nhẹ nhàng mà phóng khoáng, sang chảnh tuyệt đối này.

Empty
Empty

Tóc lửng chạm vai, chia ngôi giữa và để thẳng tự nhiên chính là kiểu được các mỹ nhân Thái chuộng hơn cả. Với nhan sắc lai Tây cá tính, sang chảnh, các cô nàng hot girl Thái chỉ cần để nguyên một kiểu tóc đen đơn thuần nguyên sơ thế này thôi cũng đủ toát lên một thần thái, một khí chất riêng biệt.

Empty
Empty

Nhấn nhá thêm những đôi khuyên to bản, lấp ló sau những lọn tóc thẳng lửng lơ, một sự hờ hững vừa đủ để nét sang chảnh cá tính của các nàng thăng hoa hơn cả. Tóc được vén một bên sau vành tai sẽ giúp các cô gái khoe khéo phần xương quai xanh, góc cằm thon gọn, tăng độ nữ tính và bồng bềnh cho mái tóc.

Empty
Empty

Hoặc không thì chỉ cần để nguyên như thế này, thậm chí bạn cũng không cần phải uốn đuôi hay tạo kiểu cầu kỳ vẫn có được một kiểu tóc sang chảnh hết nấc.

Empty
Empty

Uốn cụp phần đuôi tóc để phần đuôi không bị vểnh lung tung nhìn sẽ nữ tính nhẹ nhàng hơn nhiều so với kiểu tóc thẳng tưng ở trên.

Empty
Empty

Mái tóc ngắn ghi điểm với nét thời thượng, năng động thì sự lửng lơ, lưng chừng của những kiểu tóc chạm vai lại hội tụ đầy đủ mọi nét đẹp mà một cô nàng đang tìm kiếm. Cá tính có, sang chảnh có, mà mềm mại nhẹ nhàng cũng ghi điểm vô cùng, các nàng sẽ bao giờ phải thất vọng khi đã lựa chọn kiểu tóc tuyệt vời này cho phong cách của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link