Chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi, á hậu Phương Nga đã trở nên trẻ trung đúng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy thay vì phong cách có vẻ già dặn và lịch sự hằng ngày, mái tóc ngắn đã mang đến phong cách hoàn toàn mới cho cô nàng.

Kể từ khi cán đích cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với danh hiệu Á hậu 1, hình ảnh của Bùi Phương Nga trong lòng công chúng vẫn luôn là cô nàng nữ tính, dịu dàng với mái tóc dài khi thì chải lệch, lúc lại rẽ ngôi giữa chỉn chu. Tóc mái để dài có thể làm nổi bật gương mặt xinh đẹp, tôn lên những đường nét thanh thoát của Phương Nga nhưng trong một số trường hợp, kiểu tóc này lại khiến cô chững chạc hơn khá nhiều so với độ tuổi 21 của mình.

Empty
Empty

Thế rồi, sau một thời gian khá dài gắn bó với tóc rẽ ngôi đằm thắm, Phương Nga đã quyết định đổi gió cho phong cách với tóc mái mưa và nhận được cái kết không thể mỹ mãn hơn.

Empty
Empty

Cắt tóc mái mưa, trang điểm nhẹ nhàng và lên đồ với style trẻ trung, Á hậu Phương Nga thực sự về đúng với lứa tuổi 21 “xì tin xì khói” của mình. Kiểu tóc này cũng hô biến diện mạo của Phương Nga trở nên ngọt ngào, dễ thương hơn nhưng không kém phần năng động, “lí lắc”. Và tất nhiên, quyết định thay đổi diện mạo của Á hậu Phương Nga là vô cùng sáng suốt, bằng chứng là ngay sau khi hình ảnh tóc mới được chia sẻ, cô nàng nhận được vô số những lời có cánh như: “Chị cắt mái nhìn dễ thương quá ạ!”, “Xinh quá mợ ơi!”, “Hợp lắm chị!”…

Mái tóc dài đem lại cho bạn gái vẻ hiền dịu, quyến rũ thì mái tóc ngắn đem lại cá tính riêng cho mỗi người. Không những vậy, có những mẫu tóc ngắn đẹp vừa cá tính, lại không mất đi vẻ hiền dịu vốn có của nó.Lựa chọn chuyển từ mái tóc dài điệu đà, thục nữ sang mái tóc ngắn năng động, cá tính có thể là lựa chọn đầy khó khăn đối với phái đẹp. Nhưng năm nay, tóc ngắn đang là kiểu tóc dẫn đầu xu hướng, đồng thời lại giúp “hack tuổi” cho chị em, vậy thì có cớ gì để chối từ?

Có thể bạn không tin nhưng con gái thực sự có rất nhiều cách để có thể làm mình trở nên đẹp hơn. Họ có thể đi phẫu thuật, họ có thể trang điểm, họ có thể giảm cân, họ có thể tập gym... Hoặc đơn giản hơn cả thế, họ chỉ cần thay đổi style ăn mặc hay thay đổi kiểu tóc thôi là cũng đủ trông hoàn toàn khác biệt rồi.

Chẳng hạn nhé, nếu tóc dài khiến con gái trông dịu dàng hơn thì mái tóc ngắn lại mang đến cho con gái khí chất tươi trẻ, cá tính mà không kém phần nữ tính. Tóc thẳng làm con gái trông mềm mại hơn thì tóc xoăn lại biến cô nàng trở nên hiện đại... Nói chung là con gái cứ ai cũng nên thử cắt tóc, thay đổi kiểu tóc một lần để biết mình có thể lột xác vi diệu tới cỡ nào!

Vậy mới thấy, nếu tìm được kiểu tóc phù hợp thì nàng nào cũng sẽ lột xác ngoạn mục, trở thành phiên bản xinh đẹp nhất của chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link