3 sai lầm khi treo ảnh cưới trong nhà khiến vợ chồng lục đục, dễ ly tán, quanh năm túng thiếu

( PHUNUTODAY ) - Ảnh cưới treo không đúng vị trí cũng gây ảnh hưởng rất xấu tới quan hệ vợ chồng, khiến vợ chồng bất hòa, làm ăn thất bát.

Ảnh cưới được coi là vật kỷ niệm thiêng liêng của mỗi cặp vợ chồng, đánh dấu một trang mới cho cuộc đời mỗi người, bắt đầu một cuộc sống chung hạnh phúc.

Việc treo ảnh cưới ở vị trí nào có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Nếu đặt sai vị trí sẽ gây ảnh hưởng xấu tới gia chủ.

7

Tránh treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ

Nhiều cặp vợ chồng mới cưới thường chọn đầu giường là nơi đặt ảnh cưới. Tuy nhiên, vị trí này lại hoàn toàn không tốt chút nào bởi ảnh cưới dễ có khả năng rơi xuống giường, tạo cảm giác lo lắng, bất an, sợ hãi cho người nằm dưới.

1

Chính vì thế mà tinh thần luôn căng thẳng, ngủ không yên, lâu dài sẽ gây ra thiếu ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Còn theo phong thuỷ, ảnh cưới treo đầu giường có thể tạo ra 1 áp lực đè nén, khiến vợ chồng có cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ tạo ra tâm lý nghi kỵ, gây bất hoà và mâu thuẫn.

Treo ảnh cưới đối diện gương soi

Việc treo ảnh cưới đối diện gương soi cũng không tốt cho đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng.

Các chuyên gia phong thuỷ cho rằng gương soi có tác dụng phản chiếu, nhân đôi sự vật, do đó 1 cặp vợ chồng sẽ thành 2 cặp vợ chồng. Điều này giống như 1 điềm xấu cho cuộc sống hôn nhân: hai vợ chồng sớm muộn sẽ ly tán, mỗi người một ngả.

4

Treo ảnh cưới đối diện cửa chính

Khi treo ảnh cưới đối diện cửa chính, bạn mở cửa ra là đã thấy ảnh cưới của 2 vợ chồng. Ảnh cưới đại diện cho hạnh phúc lứa đôi, là điều thầm kín nên khi treo nó ở vị trí này, người ngoài sẽ dễ dàng nhòm ngó, phá hoại hạnh phúc gia đình.

Những vị trí phù hợp để treo ảnh cưới

- Nếu treo trong phòng ngủ thì nên ở vị trí bạn có thể nhìn thấy ngay khi bước vào phòng ngủ. Bên trái giường ngủ được xem là 1 vị trí tốt, sẽ khiến hôn nhân thêm bền chắc, viên mãn.

- Treo ảnh cưới bên cạnh cửa sổ ở 1 bên tường, tránh treo đối diện với cửa sổ: đây là nơi trực tiếp đón nguồn ánh sáng, theo phong thuỷ sẽ gây bất lợi cho hôn nhân.

- Treo các ảnh khác xung quanh ảnh cưới: bạn có thể trang trí 1 mảng tường với ảnh cưới và cả ảnh gia đình hoà thuận, đầm ấm xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link