Cụ bà 62 tuổi "tay không" trèo từ tầng 8 xuống đất vì bị con cách ly trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cụ bà tay không trèo từ tầng 8 chung cư xuống đất khiến nhiều người chứng kiến không khỏi kinh ngạc.

Trước tình hình dịch bệnh do virus corona gây nên đang bùng phát và lây lan thì người dân ở một số khu vực của Trung Quốc đều được khuyến cáo ở trong nhà để phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, mới đây, ở Vũ Hán lại xảy ra vụ việc cụ bà 62 tuổi trốn khỏi nhà khi bị con trai cách ly.

Được biết sự việc xảy ra vào ngày 24/2 vừa qua tại một khu dân cư ở quận Huangpi, Vũ Hán, Trung Quốc. 

Clip: Cụ bà trèo từ tầng 8 chung cư xuống đất để trốn khỏi nhà.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, một người phụ nữ lớn tuổi mặc áo khoác xanh đã trèo dọc bờ tường của tòa nhà xuống đất, trên tay người này cầm túi ni lông. Đáng chú ý, cụ bà này trèo từ tấng 8 của chung cư xuống đất bằng tay không. May mắn cụ bà đã xuống đất một cách an toàn mà không bị một vết xước nào trên người.

Khoảnh khắc cụ bà tay không trèo từ tầng cao xuống đất làm ai cũng thót tim.

Khoảnh khắc cụ bà tay không trèo từ tầng cao xuống đất làm ai cũng thót tim.

Theo thông tin từ giới chức địa phương, cụ bà này bị tâm thần phân liệt nhưng không chịu uống thuốc. Đáng chú ý, cụ bà này từng trốn khỏi nhà hôm 16/2 và "mất tích" 8 ngày. Chính vì vậy, sau khi cụ bà trở về nhà thì người con trai đã khóa trái cửa, nhốt mẹ trong nhà để phòng tránh virus corona. Tuy nhiên sau khi trở về nhà thì cụ bà này tiếp tục trèo ra khỏi ban công để trốn khỏi nhà khi con trai đi vắng.

Sự việc này không chỉ khiến những người chứng kiến kinh ngạc mà cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip cũng thót tim vì hành động của cụ bà quá nguy hiểm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn