Để lại thư tuyệt mệnh, nữ sinh lớp 11 nhảy ao tự sát

( PHUNUTODAY ) - Một nữ sinh lớp 11 đã để lại thư tuyệt mệnh rồi tự sát khiến người thân và bạn bè bàng hoàng, đau xót.

Tối 11/3, ông Nguyễn Xuân Quyết, Chủ tịch UBND xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nữ sinh ở dưới ao trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 9h30' cùng ngày, một số người dân khi đi qua ao làng thì bàng hoàng phát hiện một thi thể nữ giới, nên lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau đó nạn nhân được xác định là em H.T.L, học sinh trường THPT Nguyễn Đức Mậu, huyện Quỳnh Lưu.

Tu_tu_1

Người dân còn phát hiện trên bờ ao có một chiếc điện thoại di dộng, đôi dép và bức thư tuyệt mệnh của L với nội dung xin lỗi gia đình. Gia đình nạn nhân sau đó cũng đã có mặt để xác nhận và xin được đưa thi thể về mai táng.

Chị Nguyễn Thị Hiền (38 tuổi), mẹ nạn nhân khóc ngất tại hiện trường, cho biết bình thường L. ngoan ngoãn, học giỏi, vâng lời bố mẹ. Tối qua nữ sinh này không thấy về nhà. Đến sáng nay gia đình nhận được hung tin.

Thầy Nguyễn Cảnh Ban, Giáo viên chủ nhiệm, cho hay khi nhận được tin, học sinh, thầy cô và bạn bè đều không dám tin vào sự thật. Theo nam giáo viên này, thường ngày em Lan đi học bình thường, học giỏi thuộc nhất nhì lớp.

"Mấy ngày vừa qua, nhà trường có nghe thông tin trên mạng xuất hiện clip ghi lại cảnh nữ sinh này và một bạn nam trong lớp hôn nhau. Không biết đây có phải là nguyên nhân của sự việc", ông Ban nói.

Vì gia đình không yêu cầu nên cơ quan chức năng để không tiến hành khám nghiệm tử thi. Đến chiều cùng ngày thi thể em L. đã được đưa về, gia đình và chính quyền địa phương cũng tổ chức an táng cho em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link