Để lấy tiền mua tã và sữa cho con, người chồng đã ép vợ và con làm việc này khiến ai cũng căm phẫn

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông không có việc làm đã liên tục đánh đập vợ, thậm chí còn làm những hành động đồi bại này khiến mọi người căm phẫn.

Tòa án Singapore hôm 19/2 tuyên án 25,5 năm tù giam, phạt đánh 24 roi đối với một người đàn ông về 4 tội danh, bao gồm lạm dụng tình dục, tấn công tình dục người chưa thành niên, môi giới mại dâm và nhận tiền có liên quan đến việc bóc lột nạn nhân mua - bán người.

Theo Yahoo News, đối tượng vừa bị kết án năm nay 27 tuổi. Danh tính của hắn không được công bố nhằm bảo vệ nhân thân của các nạn nhân.

Theo đó, ngoài việc ép vợ làm gái mại dâm, người đàn ông này còn bắt con gái 6 tuổi quan hệ tình dục bằng miệng với mình, đồng thời sàm sỡ cháu gái 13 tuổi.

Đến nỗi thẩm phán Chan đã phải thốt lên: "Anh là một con quái vật... Đây là trường hợp chưa từng xảy ra vì bị cáo có hành vi tình dục với 3 người phụ nữ mà anh ta có trách nhiệm bảo vệ".

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Được biết, trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2016, cô vợ bị ép "quan hệ" với 138 người đàn ông và đưa tất cả số tiền mình kiếm được 11.000 SGD (8.100 USD) - cho chồng.

Vụ việc được đưa ra ánh sáng sau khi mẹ của người đàn ông tố cáo với cảnh sát vào tháng 8/2016 rằng hắn ta tấn công tình dục con gái mình. Tên này từng lạm dụng vợ nhiều lần, ngay cả trước khi họ kết hôn vào năm 2012. Từ tháng 6/2015, hắn đánh vợ ít nhất 1 lần/tuần.

Người phụ nữ không dám sử dụng điện thoại di động hoặc liên lạc với gia đình cũng như cảnh sát vì bị dọa giết.

Một bản đánh giá tâm thần cho biết bị cáo có đặc điểm tính cách chống đối xã hội và là một mối nguy đối với con gái hắn.

Theo:  xevathethao.vn copy link