Cô dâu 62 tuổi livestream khoe dáng “nuột nà”, tiết lộ điều bất ngờ về chồng trẻ khiến dân mạng "sững sờ"

( PHUNUTODAY ) - Trong một livestream mới đây, cô dâu 62 tuổi đã tự nhận mình còn vẫn còn “ngon nghẻ”, đồng thời tiết lộ bí mật về người chồng.

Thời gian qua, câu chuyện tình yêu không tuổi tác của chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, TP.Cao Bằng) và chàng trai Triệu Hoa Cương (26 tuổi) đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Vì vậy, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi trên Facebook đều khiến dân mạng chú ý và “săm soi”.

Mới đây, trong một livestream trò chuyện với mọi người, chị Thu Sao khiến nhiều người bất ngờ khi tự nhận bản thân mình vẫn còn “ngon nghẻ”. 

Chị Thu Sao tự tin khoe vóc dáng trong livestream.

Chị Thu Sao tự tin khoe vóc dáng trong livestream.

Có lẽ muốn trông mình trẻ hơn nên chị đã diện một chiếc áo phông cùng quần jeans, lát sau, chị Sao còn thay hẳn một chiếc váy mới mua để khoe với mọi người. “Cô dâu 62 tuổi” còn tự tin đứng lên để cư dân mạng nhìn thấy vóc dáng của mình. 

Đáng chú ý, khi được hỏi về bí quyết trẻ lâu, chị Thu Sao không ngần ngại trả lời: “Kinh nghiệm để trẻ lâu thì tâm hồn lúc nào cũng phải trong sáng, thanh thản, không bon chen với ai. Ai nói gì mình đều nhận hết, tốt xấu đều là do cái miệng của họ nói ra, mình không cần phải suy nghĩ nhiều mà nên bỏ khỏi đầu. Chỉ cần biết hàng ngày kiếm được 2 bát cơm cho gia đình, sống thoải mái, yêu đời để được sống bên người mình yêu lâu hơn nữa“.

Cô dâu 62 tuổi tiết lộ ông xã mình rất hay ghen.

Cô dâu 62 tuổi tiết lộ ông xã mình rất hay ghen.

Ngoài ra, thông qua cuộc trò chuyện này, bà xã anh Triệu Hoa Cương còn tiết lộ ông xã rất hay ghen, không cho vợ kết bạn F.B với đàn ông vì vậy chị chỉ kết bạn với phụ nữ.

Trước đó, trong Ngày lễ tình nhân, cặp đôi này lại khiến dân tình ghen tị khi đăng tải loạt ảnh hạnh phúc, thân mật bên nhau. Đính kèm bức ảnh là dòng caption ngắn của cô dâu Thu Sao: 'Hôm nay ngày Valentine vợ chồng mình xin kính chúc nhà nhà tràn đầy niềm tin và hạnh phúc'.

Cặp đôi diện áo khoác đôi màu trắng.

Cặp đôi diện áo khoác đôi màu trắng.

Nhìn những bức ảnh mà cô dâu 62 tuổi đăng tải có thể thấy, mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng cặp đôi vẫn vô tư diện áo khoác đôi màu trắng và dành cho nhau những cử chỉ thân mật yêu thương. Cô dâu Thu Sao còn ăn gian tuổi khi chọn phong cách ăn mặc trẻ trung với chiếc váy ngắn cùng đôi bốt đen cao cổ nhìn sành điệu chẳng kém gì các cô gái trẻ. Chú rể Hoa Cương với gương mặt ngập tràn hạnh phúc cũng đẹp trai, phong độ hơn rất nhiều so với hồi chưa cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link