Hãi hùng người đàn ông phóng xe máy dùng búa đập đầu hàng loạt người đi đường

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông điều khiển xe tay ga hiệu Nouvo đã dùng búa đập vào đầu nhiều học sinh khiến nạn nhân phải vào bệnh viện cấp cứu.

Ngày 19/2, lãnh đạo Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết đã xác định được nghi phạm dùng búa gây thương tích cho nhiều người đi đường, được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Hình ảnh người đàn ông được đăng tải trên mạng xã hội.

Hình ảnh người đàn ông được đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 16/2, nhiều trang mạng xã hội đăng tải vụ việc 1 người ngoại quốc điều khiển xe tay ga hiệu Nouvo dùng búa đóng đinh đánh trẻ em, học sinh. Cũng theo các trang mạng, ông Tây dùng búa đập vào đầu các em gây chấn thương sọ não.

Khu vực xảy ra vụ việc theo người đăng tải là ở quận Phú Nhuận và quận Tân Bình, TPHCM. Người đăng tải cũng cho biết, ngoài trẻ em bị tấn công thì có cả người lớn khi tham gia lưu thông trên đường. Những nạn nhân bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cây búa mà P. dùng gây thương tích cho nhiều người - Ảnh: A.X

Cây búa mà P. dùng gây thương tích cho nhiều người - Ảnh: A.X

Ngay sau đó, phía Công an quận Tân Bình đã vào cuộc điều tra. Công an xác định có sự việc xảy ra và người đàn ông này không phải là người nước ngoài mà là người Việt Nam. 

Theo đó, người đàn ông tên V.T.P (33 tuổi). Qua kiểm tra, công an phát hiện trong nhà của P. có nhiều tang vật giống như người dân ghi nhận. Đó là chiếc xe máy hiệu Yamaha Nouvo, một cây búa (lưỡi dài 7cm, cán gỗ dài 30cm), một nón bảo hiểm và quần áo.

Tại cơ quan công an, P. khai dùng búa gây thương tích cho người khác là do mình bị bệnh tâm thần, đầu óc rối loạn, chứ không oán thù ai.

Theo Công an Q.Tân Bình, P. đúng là có tiền sử bệnh tâm thần phân liệt, hiện đang điều trị bệnh tâm thần tại Bệnh viện Tâm thần TP.HCM nhưng ngày 14/1 gia đình làm đơn xin cho được xuất viện về nhà ăn Tết đến nay.

Sự việc xảy ra không chỉ khiến người dân nơm nớp lo sợ mà còn tạo ra một luồng dư luận bức xúc của cộng đồng mạng. Xã hội hiện nay chứng kiến không ít những vụ việc đau lòng gây nên bởi những người có vấn đề về tâm thần, thậm chí có những trường hợp dẫn đến thiệt mạng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link