"Đệ nhất dâm phụ" Phan Kim Liên trong lịch sử Trung Hoa (P.1)

( PHUNUTODAY ) - Vốn là một phụ nữ xinh đẹp nhưng Phan Kim Liên lại có một nhân cách "phóng khoáng" khiến lịch sử TQ phải đặt cho cái tên "đệ nhất dâm phụ"

Nhắc tới những triều đại Trung Hoa, ít nhiều người ta hay nhắc đến những mỹ nhân. Tuy nhiên, trong số đó có nhiều người lại nổi tiếng với "tình sử dâm loạn" không mấy làm oanh liệt của mình. Không ít những cái tên nổi tiếng như Võ Tắc Thiên, Hà Tịnh Anh...được nhắc tới trong bảng phong thần trụy lạc. Tuy nhiên, hai nhân vật được người ta nhắc tới nhiều nhất với bản tính đa dâm và lối sống "thoáng" đến không ngờ lại chính là Phan Kim Liên và hoàng hậu Nam Tử.

phan-kim-lien phunutoday.vn

 Ảnh minh họa Phan Kim Liên

Phan Kim Liên - dâm phụ nổi tiếng lịch sử

Phan Kim Liên (潘金莲) là nhân vật trong tiểu thuyết Thủy Hử của nhà văn Thi Nại Am, là người đàn bà đa tình và hiểm độc, giết chồng để ngoại tình và cũng là nhân vật trong truyện Kim Bình Mai của Vương Thế Trinh, đại diện cho phụ nữ phong kiến, không thể làm theo ý mình, muốn được giải thoát. Nàng là cô gái dung nhan mỹ lệ, phong lưu đa tình, có sức hấp dẫn đầy uy lực. Trái với vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính nàng tranh cường hiếu thắng, ích kỷ nhỏ nhen, trở thành nhân cách xấu xa tráo trở.

Được biết, Phan Kim Liên vốn là hầu gái của một gia đình huyện lệnh, sau đó cô được gả cho Võ Đại, một người chuyên bán bánh bao.

phan-kim-lien1 phunutoday

 Tạo hình điện ảnh

Tuy nhiên, gã bán bánh bao Võ Đại lại sở hữu ngoại hình xấu xí cùng khả năng tình dục khiêm tốn không thể nào đáp ứng được nhu cầu về dục vọng của Phan Kim Liên. Vì thế, mặc dù lấy chồng nhưng ả dâm phụ này vẫn qua lại với huyện lệnh và rất nhiều đàn ông khác. Theo nhiều tài liệu ghi lại thì hầu hết đàn ông khó qua được cửa ải Phan Kim Liên. Với ánh mắt sắc sảo, nhan sắc trời phú và sự dâm loạn của mình, Phan Kim Liên nổi tiếng trong việc quyến rũ bất cứ người đàn ông nào mà ả ưa thích. Duy chỉ có Võ Tòng, người em trai của Võ Đại là thoát khỏi sự dâm đãng của người đàn bà này.

Mối tình nổi tiếng của Phan Kim Liên phải nhắc tới chuyện tình với tay phong lưu nổi tiếng Tây Môn Khánh. Với bản tính đa dâm, Phan Kim Liên sẵn sàng ngã vào vòng tay Tây Môn Khánh mặc cho việc danh sách nhân tình của ả xếp thành hàng dài.

Mặc dù biết vợ mình lang chạ với rất nhiều người nhưng Võ Đại vì sức yếu lại hiền lành nên không dám ngăn cản vợ. Sau đó, Tây Môn Khánh và Phan Kim Liên hợp sức hạ độc Võ Đại để có thể danh chính ngôn thuận về ở với nhau.

Được biết, say này Võ Tòng trở về phát hiện cái chết của anh mình liền giết chết Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh để trả thù.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link