Ngoài những lời “sấm truyền” bà mù Vanga còn là “thiên tài” trong việc này

( PHUNUTODAY ) - Nhà tiên tri mù người Bulgaria Baba Vanga không chỉ nổi tiếng bởi các tiên đoán thần kỳ bà còn giỏi trong việc….

Nhà tiên tri mù Baba Vanga nổi tiểng thế giới có tên gọi đầy đủ là: Vangelia Pandeva Dimitrova, sau khi kết hôn, bà lại đổi tên thành Vangelia Gushterova. Baba Vanga được biết đến là một nhà tiên tri đồng thời là một người chuyên về thảo dược, sống ẩn dật cả đời ở vùng hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungary...

Hàng triệu người trên thế giới đã bị thuyết phục bởi những dự đoán chính xác của bà và tin rằng bà sở hữu những năng lực siêu nhiên nhưng ít ai biết được về những bí ẩn xung quanh khả năng tiên đoán trời phú và cuộc đời nhiều nỗi buồn của bà.

Vanga còn được tin là một người biết chữa bệnh, nhưng chỉ thông qua các loại thuốc thảo dược. Theo bà, người dân phải được cứu chữa bằng loại thảo dược ở chính quốc gia của họ. Bà quy định rửa các loại thảo dược theo một công thức riêng, chỉ ra một vài tác dụng đối với dat. Vanga không phản đối các loại thuốc chủ đạo (thuốc viên), mặc dù bà nghĩ rằng sử dụng thuốc này quá nhiều không tốt cho sức khỏe con người.

vanga phunutoday.vn

 

Những bệnh bà mù Vanga đã chữa được cho người đân

1. Hen suyễn

Bà Vanga khuyên nên trộn hai muỗng cà phê mật ong với dầu ô liu và hai thìa rượu nho. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần một chén nhỏ.

2. Viêm amidan

Đối với tình trạng này, Baba Vanga khuyên dùng Buber (cây huyền sâm) được thu hoạch vào mùa tháng Ba và đầu tháng Tư.

Loại cây này được trộn với mỡ lợn tinh khiết, sau đó dùng một miếng vải trắng quấn chặt hỗn hợp nói trên và buộc quanh cổ vào ban đêm. Lặp đi lặp lại vài lần, chứng viêm amidan sẽ biến mất.

3. Sỏi thận

Để loại bỏ sỏi thận, phải trộn đất sét hoặc đất sét với giấm táo sau đó dùng một miếng vải bọc lấy hỗn hợp và buộc áp vào vùng thận trước khi đi ngủ.

4. Rụng tóc

Baba Vanga khuyên người Bulgaria nên bôi đất sét trong một tháng ở những nơi không có tóc mọc. Một giải pháp khác để kích thích mọc tóc là đun sôi 2kg hành trong 3 lít nước sau đó dùng hỗn hợp này để gội đầu.

5. Viêm túi mật

Baba Vanga khuyên nên ăn hai quả lê mỗi ngày để tránh tình trạng này.

6. Nhọt

Theo cách của bà Vanga, chỉ cần một ít bột lúa mạch đen trộn với sữa và bơ, bôi lên chỗ nhọt, mọi đau đớn sẽ tan biến.

7. Bỏng

Nhà tiên tri Vanga có thuốc đặc trị bỏng rất đơn giản: Trộn đều 6 lòng đỏ trứng gà và 6 muỗng canh bơ tươi cho đến khi hỗn hợp sánh mịn. Quết hỗn hợp này lên miếng gạc sau đó đặt lên các vùng da bị bỏng.

8. Đau đầu

vanga 1phunutoday.vn

 

Cảm giác khó chịu, mệt mỏi mãn tính hoặc đau đầu có thể bị tiêu diệt khi dùng trà được chế từ cỏ xạ hương.

9. Bệnh tiểu đường

Người phụ nữ Bulgaria tuyên bố rằng, dùng đậu (bean) rang khô, sau đó sắc nước và mỗi ngày uống một cốc sẽ giúp bạn giảm bệnh tiểu đường hoặc thậm chí chữa được bệnh này.

10. Bệnh nấm

Để loại bỏ nhiễm trùng nấm, theo bà Vanga không có cách nào tốt hơn bằng rửa và ngâm chân bằng dấm rượu vang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT