Cộng đồng mạng vạch trần nghi vấn Đông Nhi hát nhép

( PHUNUTODAY ) - Mới đây một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội đang dẫn đến sự tranh cãi trong cộng đồng về việc Đông Nhi hát nhép khi trình diễn ca khúc Người ôm pháo hoa. Sự thật như thế nào?

Năn 2023, Đông Nhi trở lại với người yêu âm nhạc bằng MV Người ôm pháo hoa. Nhưng sau đó cô mang bài hát đi biểu diễn trên sân khấu thì bị dính nghi vấn hát nhép.

Người ôm pháo hoa là ca khúc kể về một câu chuyện tình hạnh phúc nhưng lại ngắn ngủi. Câu chuyện đó giống như pháo hoa rực rỡ nhưng nhanh tàn phai. Người ôm pháo hoa được khen là rất chất Đông Nhi, gợi nhớ những bản hit đầu tiên của cô. Sau đó lần đầu tiên Đông Nhi mang Người ôm pháo hoa đi biểu diễn trên sân khấu trực tiếp. Tuy nhiên có không ít bình luận cho rằng cô đã hát nhép trên sân khấu.

dong nhi 1

Người ôm pháo hoa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Sự xuất hiện của Đông Nhi trong bộ váy trắng tinh khôi càng được đánh giá cao khi nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng đúng kiểu “gái một con”. Giọng hát live của Đông Nhi mượt mà, ngọt ngào.

Sau khi có nghi vấn hát nhép, những người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ cô. Video so sánh bản thu âm và bản live đã phần nào cho khán giả câu trả lời liệu có phải Đông Nhi hát nhép. Nhiều khán giả tỏ lời khen vì Đông Nhi hát hay nên tưởng bị hát nhép. Những người hâm mộ Đông Nhi nói nghe kỹ sẽ nhận ra khoảng lấy hơi ở bản hát live.

hat nhep

Người bênh vực còn tỏ ra thương cảm cho nữ ca sỹ vì hát live giống audio quá cũng bị nghi hát nhép.

hat nhep 1

Có một thời gian ca sỹ hát nhép trên sân khấu lớn là chuyện bình thường. Sau đó phong trào tẩy chay hát nhép ra đời. Các ca sỹ đình đám chứng tỏ tài năng của mình bằng hát live. Đặc biệt các chương trình live show không chấp nhận việc hát nhép. Khán giả ngày càng muốn được thưởng thức giọng thật của ca sỹ. Hành động hát nhép được xem là xúc phạm khán giả. Có một thực tế nhiều ca sỹ hát đĩa thì hay nhưng hát live lại rất chán. Áp lực cho ca sỹ hiện đại chính là khả năng hát live. Chính vì thế các ca sỹ sẽ bị chỉ trích nặng nề nếu hát nhép.

nhi thang

Đông Nhi là một thí sinh hụt của Vietnam Idol, sau đó cô gặt hái nhiều thành công và là một trong những ca sỹ trẻ có tên tuổi. Đông Nhi từng vướng một số tin đồn đạo nhạc, phẫu thuật thẩm mỹ… Đông Nhi kết hôn với Ông Cao Thắng năm 2019 sau 10 năm hẹn hò với lễ cưới hoành tráng tại Phú Quốc. Hiện cặp đôi đã có một bé gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn